Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Cách triệt lông chân hiệu quả giải quyết nổi lo của chị em phụ nữ

Lông chân quá nhiều khiến bạn tự ti? Và dù đã tìm đủ mọi cách trị lông chân nhưng kết quả vẫn không như mong đợi thậm chí còn khiến bạn mệt mỏi hơn vì hậu quả để lại. Đừng quá lo lắng, bài viết này sẽ giúp bạn gỡ giải mọi khúc mắc và tìm ra cách triệt lông chân hiệu quả nhất hiện nay.

Sở hữu vóc dáng ngọc ngà với đôi chân dài miên man khiến nhiều người ao ước. Thế nhưng bạn chẳng dám tự tin diện những chiếc váy ngắn quyến rũ chỉ vì lông chân quá rậm rạp.


Xem thêm:





Bạn đã tìm đủ mọi phương pháp để trị lông chân như: dùng nhíp, dao cạo, waxing hay dùng thuốc triệt lông chân,… thế nhưng kết quả chỉ được nhất thời mà hậu quả thì khôn lường như:

Lông mọc lại nhiều, rậm và cứng hơn.
Dễ bị kích ứng da, phỏng rộp, nổi mẩn.
Nguy cơ đối diện với chứng viêm nang lông, lỗ chân lông to và sần sùi mất thẩm mỹ.
Vậy chẳng nhẽ không có cách nào để đặc trị được đám “vi-ô-lông” cứng đầu này?

Hiểu được nỗi trăn trở và nhu cầu làm đẹp của chị em, xu hướng thẩm mỹ hiện đại đã cho ra đời những công nghệ nổi trội, mang lại hiệu quả triệt lông chân tuyệt vời và tự tin cam kết vĩnh viễn. Đó chính là công nghệ ánh sáng New IPL – Bí quyết “dọn cỏ” thần kỳ cho đôi chân mượt mà, sáng mịn.


Tại sao new IPL làm được điều đó?


Từ nay thay vì phải loay hoay hàng giờ để tìm cách trị lông chân, các chị em chỉ cần nằm thư giãn và tận hưởng dịch vụ tẩy lông chân an toàn, hiệu quả nhờ công nghệ New IPL.

New IPL ra đời là một bước ngoặt quan trọng trong ngành thẩm mỹ hiện đại với công dụng triệt lông cho đôi chân vô cùng tối ưu.

Công nghệ này đã được công nhận đạt tiêu chuẩn Châu Âu và được chứng nhận về sự an toàn, hiệu quả trong lĩnh vực triệt lông chân cũng như chăm sóc da thẩm mỹ hoàn hảo bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm FDA Hoa Kỳ.


Những kết quả mà new IPL cam kết mang lại


Cách triệt lông chân hiệu quả: Công nghệ ánh sáng sinh học tác động trực tiếp đến các gốc nang lông, phá vỡ cấu trúc tế bào gốc lông chân khiến cho lông rụng và yếu dần đi bởi không có chất dinh dưỡng.

Khắc phục hiệu quả tình trạng viêm nang lông: Với phương pháp này, bạn sẽ không còn phải lo lắng về đôi chân sần sùi do các gốc viêm gây ra. Tia sáng thông minh giúp loại bỏ tối ưu bã nhờn, chất bẩn ở nang lông,… từ đó trả lại cho bạn làn da mịn màng, láng mượt.

Giúp đôi chân mềm mịn, trắng sáng: Không những triệt lông chân hiệu quả, New IPL còn thúc đẩy quá trình tái tạo, trẻ hóa làn da nhờ kích thích sản sinh tế bào collagen và elastin mới. Vì thế đôi chân của bạn như được hồi sinh, ngày càng trắng sáng, mềm mịn như da em bé.

Không đau rát, phỏng rộp: Khác với những phương pháp truyền thống, New IPL thế hệ mới mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu, thư thái nhờ hệ thống làm lạnh tự động. Hiệu quả rõ rệt ngay chỉ sau liệu trình điều trị đầu tiên và không để lại tác dụng phụ.


Lợi ích từ cách triệt lông chân hiệu quả:



  • Triệt sạch lông chân, hiệu quả lâu dài, duy trì bền vững.
  • Đôi chân se khít lỗ chân lông, láng mịn, rạng rỡ và quyến rũ hơn.
  • Tự tin với làn da nuột nà, đẹp không tì vết.
  • Tha hồ trưng diện những bộ cánh sexy khoe đôi chân dài gợi cảm.
  • Nữ tính, hấp dẫn và có nhiều cơ hội thành công hơn trong giao tiếp và cuộc sống.

Nên triệt lông chân ở đâu?



Ngày nay, thị trường làm đẹp vô cùng sôi động và bão hòa, do đó câu hỏi nên triệt lông cho đôi chân ở đâu uy tín và chất lượng cũng là thắc mắc của khá nhiều chị em. Với 18 năm hoạt động và phát triển, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tự tin mang đến câu trả lời hoàn hảo nhất dành cho phái đẹp.


Cách triệt lông chân hiệu quả bằng ánh sáng IPL

Đến với Ngọc Dung chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng từ những trải nghiệm của những dịch vụ chất lượng nhất:

Công nghệ và trang thiết bị tối tân, hiện đại bậc nhất hiện nay.


  • Đội ngũ bác sỹ và chuyên viên lành nghề, giàu kinh nghiệm.
  • Phong cách làm việc và phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết.
  • Không gian sang trọng, thư giãn, thoải mái.

Quy trình triệt lông chân tại TMV Ngọc Dung

Bước 1: Thăm khám và tư vấn


Chuyên viên chăm sóc sẽ thăm khám và xác định chính xác tình trạng lông của khách hàng. Từ đó đưa ra kết luận số lần triệt lông chân hiệu quả nhất.


Bước 2: Làm sạch da và bôi gel


Thực hiện làm sạch da cho khách hàng, bôi gel làm dịu để tạo cảm giác thoải mái nhất trong quá trình triệt lông cho đôi chân.


Bước 3: Tiến hành cách triệt lông chân hiệu quả


Tiến hành triệt lông cho đôi chân bằng công nghệ ánh sáng sinh học IPL.


Bước 4: Làm sạch da cuối quy trình


Sau khi hoàn thành khâu triệt lông chân xong thì thực hiện làm sạch da và kết thúc quy trình.

* Tác dụng và hiệu quả có thể khác nhau tùy thể trạng/ cơ địa mỗi người.

Hãy đến ngay với chúng tôi, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt tuyệt vời từ đôi chân của mình. Ngọc Dung hân hạnh được phục vụ và thổi hồn cho nét đẹp của bạn trở nên hoàn hảo đến từng mi-li-mét.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và nhận những thông tin khuyến mãi vô cùng hấp dẫn.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ: 1800.6377



Nguồn: trietlong.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét