Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Ưu nhược điểm của thuốc triệt lông chân vĩnh viễn

Với phần lớn các chị em phụ nữ ở Việt Nam, việc triệt lông chân vĩnh viễn vẫn được rất nhiều chị em thực hiện tại nhà kèm theo đó là sự đảm bảo kín đáo, an toàn và tiết kiệm nhất.


Và thuốc triệt lông chân vĩnh viễn là lựa chọn của rất nhiều người. Vậy thuốc triệt lông chân vĩnh viễn có những ưu – nhược điểm gì? Và đây đã là cách triệt lông chân vĩnh viễn tốt nhất hay chưa? Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm:

Ưu điểm của thuốc triệt lông chân vĩnh viễn là gì?


Trên thị trường hiện nay đang bán rất nhiều các sản phẩm với nhãn hiệu thuốc triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà với đầy đủ các thể loại và giá thành khác nhau. Không thể phủ nhận được rằng các loại thuốc triệt lông chân vĩnh viễn này có những ưu điểm dưới đây:

– Giá thành tương đối rẻ: Các loại thuốc triệt lông chân có giá dao động khoảng từ 40.000 VNĐ – 100.000 VNĐ được bày bán tràn lan ra thị trường, bạn có thể mua chúng ở bất cứ đâu, rất nhanh chóng và tiện dụng. Mỗi loại thì thường có dung lượng đủ để bạn sử dụng từ 2 – 3 lần.

– Rất dễ sử dụng: Tùy từng loại thuốc triệt lông chân vĩnh viễn mà sẽ có những hướng dẫn sử dụng là khác nhau, nhưng thường thì bạn chỉ cần làm sạch da chân, sau đó thoa đều thuốc triệt lông chân và để trong khoảng 3 – 5 phút rồi lau sạch. Cuối cùng sẽ rửa lại da chân bằng nước lạnh. Đây là cách triệt lông chân vô cùng đơn giản, dễ làm và bạn có thể thực hiện bất cứ lúc nào.

Nhược điểm của thuốc triệt lông chân vĩnh viễn là gì?


Bên cạnh những ưu điểm được kể trên, thì thuốc triệt lông chân vĩnh viễn cũng tiềm ẩn không ít nhược điểm tai hại sau:


– Tạo nguy cơ gây kích ứng da: Dù ít hay nhiều, tình trạng da bị kích ứng, dị ứng khi sử dụng thuốc triệt lông vô cùng phổ biến. Nếu tình trạng nhẹ thì da sẽ bị bào mòn do chất lột tẩy rất mạnh, nếu nặng thì rất có thể gây bỏng rát da, mẩn ngứa, mụn nhọt và nặng nhất là gây ung thư da dẫn đến rất nguy hiểm.

– Không đạt hiệu quả triệt lông vĩnh viễn như mong muốn: Chỉ sau từ 2 – 3 ngày sau khi thực hiện triệt lông, bạn sẽ thấy thất vọng khi những sợi lông bắt đầu mọc dài và đen hơn trước. Vì thuốc triệt lông chỉ có tác dụng phá hủy cấu trúc bề mặt vùng da lông, làm đứt chúng ngay bên trên bề mặt da mà không loại bỏ sợi lông một cách hoàn toàn.

Với những nhược điểm của cách triệt lông chân với thuốc triệt lông chân vĩnh viễn, các bác sỹ khuyên bạn không nên lạm dụng quá nhiều thuốc triệt lông chân vĩnh viễn vì không đảm bảo an toàn cho sức khỏe và làn da bạn. Hơn nữa không mang lại hiệu quả như mong muốn.

Vậy đâu là phương pháp ưu việt nhất, mức độ an toàn cao, triệt lông vĩnh viễn, không đau, không ảnh hưởng đến da và sức khỏe. Đó là phương pháp triệt lông bằng công nghệ ánh sáng New IPL đang được đông đảo các chị em áp dụng và được nhiều chuyên gia khuyên dùng.


New IPL là thế hệ Laser mới và có các tính năng hiện đại nhất đặc biệt là được phát minh tại Hoa Kỳ giúp triệt lông vĩnh viễn cam kết hoàn toàn không tái phát. Tại Việt Nam, TMV Ngọc Dung đang ứng dụng rất thành công phương pháp này.

New IPL được thiết kế với nhiều mức độ ánh sáng khác nhau nhằm có thể phù hợp với từng loại sắc màu với tính chất của từng sợi lông. Sóng ánh sáng sẽ tác động sâu vào vùng nang lông, sẽ phá hủy các tế bào da và chặn hoàn toàn các mạch máu cung cấp dinh dưỡng cho lỗ chân lông, làm lông chết từ tận trong gốc rễ, tách hoàn toàn nang lông ra khỏi tế bào da, loại bỏ triệt để các sợi lông.

New IPL có tác dụng làm se khít các lỗ chân lông và có thể kích thích hệ thống mô collagen dưới da phát triển, tái tạo tế bào mới cho da trở nên mịn màng, tươi tắn, khắc phục triệt để hoàn toàn tình trạng viêm nang lông.

Mặt khác, New IPL có tính năng an toàn cao cao, với bước sóng là 808nm chỉ được hấp thụ bởi sắc tố melamin trong mầm nhú của màng lông và không thể bị hấp thụ bởi nước đặc biệt là kể cả hồng cầu đều như các công nghệ khác, vì vậy đối với làn da và sức khỏe của bạn sẽ được vô hại bởi công nghệ.

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ triệt lông vĩnh viễn này hãy đến trực tiếp địa chỉ TMV Ngọc Dung hoặc gọi tới số hotline: 1800 6377 để được tư vấn nhé!



Nguồn: trietlong.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét