Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Triệt lông chân giá bao nhiêu vẫn đang là thắc mắc của phụ nữ

Một đôi chân thon cùng làn da mềm mịn là ước mơ của nhiều chị em. Điều này khiến nhiều người tìm đến dịch vụ triệt lông chân vĩnh viễn. Và lúc này, một trong số các câu hỏi mà phái đẹp quan tâm hàng đầu chính là: Hiện nay, triệt lông chân giá bao nhiêu?

Thật ra, bên cạnh thắc mắc triệt lông chân giá bao nhiêu, những người có nhu cầu làm đẹp bằng phương thức này còn cực kỳ quan tâm về địa điểm triệt lông uy tín, chất lượng triệt lông cũng như những vấn đề liên quan đến công nghệ và khả năng ảnh hưởng của liệu trình triệt lông chân vĩnh viễn đối với sức khỏe. Mọi thắc mắc sẽ được giải quyết trong bài viết này.


Xem thêm:

Triệt lông chân vĩnh viễn, bạn được gì?


Lông tay, chân và các bộ phận khác của mỗi người chịu chi phối ở yếu tố di truyền và nồng độ Testosterone. Chị em nào có nồng độ tiết tố này cao hơn sẽ có lông nhiều hơn.



Thực tế việc mọc nhiều lông và đặc biệt là lông chân không hề gây hại cho sức khỏe, nhưng lại gây mất thẩm mỹ và khiến phái nữ cảm thấy tự ti.

Đã đến lúc bạn cần làm điều gì đó để thay đổi bản thân. Cùng liệt kê những điều tuyệt vời bạn sẽ nhận được nếu thực hiện triệt lông chân vĩnh viễn:

  • Bạn xinh đẹp hơn khi có cơ hội diện những bộ váy hoặc bikini gợi cảm khoe đôi chân thon dài, trắng nuột nà mà không còn tự ti như trước kia.
  • Các nàng sẽ trở nên thật cuốn hút trong mắt mọi người, đặc biệt là phái mạnh với những trang phục quyến rũ khoe đôi chân xinh đẹp.
  • Không cần phải mất thời gian và đau đớn cạo lông, waxing lông chân hàng tuần nữa
  • Bạn cũng không còn phải băn khoăn triệt lông chân giá bao nhiêu nhiều lần, bởi công nghệ triệt lông vĩnh viễn sẽ khiến lông không thể mọc lại, bạn chỉ mất chi phí duy nhất cho một liệu trình mà thôi.
  • Làn da mịn màng, không bị bỏng rát hay bị viêm nang lông, điều mà triệt lông thủ công không thể làm được.
  • Dập tắt những lời “xì xầm” cho rằng người nhiều lông chân như bạn sẽ có nhu cầu cao trong “chuyện ấy”

Nhưng vì sao nhiều phụ nữ lại e ngại triệt lông vĩnh viễn?


Dù mang lại nhiều kết quả như trên, thế nhưng, vẫn có không ít chị em ngần ngại với việc triệt lông chân vĩnh viễn. Có thể nhắc đến những lo ngại phổ biến mà họ vướng phải như:




  • Sợ ảnh hưởng sức khỏe: Nhiều người cho rằng, lông chân mọc là quá trình tự nhiên của cơ thể. Vì thế nếu triệt lông vĩnh viễn sẽ phá vỡ quá trình này, gây hại cho sức khỏe.
  • Sợ hiệu quả không như mong muốn: Lông chân mọc lại, đen và cứng hơn trước là điều nhiều chị em e ngại. Họ sợ kết quả không giống với những lời quảng cáo của dịch vụ triệt lông.
  • Sợ giá triệt lông vĩnh viễn quá cao: Câu hỏi triệt lông chân giá bao nhiêu khiến không ít chị em đau đầu dẫn đến né tránh và chấp nhận sống chung với “đôi chân lông lá” bằng những chiếc quần dài.


Trên thực tế, mọi vấn đề đều có thể được giải quyết, và việc triệt lông chân vĩnh viễn hoàn toàn không đáng sợ như chị em vẫn nghĩ. Quan trọng là việc lựa chọn công nghệ và địa điểm triệt lông uy tín, vừa mang lại hiệu quả thực sự lâu dài, vừa an toàn lại giúp giải quyết thỏa đáng cho câu hỏi triệt lông chân giá bao nhiêu.


Triệt lông chân giá bao nhiêu mà vừa an toàn và hiệu quả?


Trước khi tìm hiểu triệt lông chân giá bao nhiêu, bạn nên lựa chọn công nghệ triệt lông phù hợp và chất lượng để tránh trường hợp tiền mất tật mang.

Hiện nay, IPL (Intense Pulsed Light) là công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng ánh sáng hiện đại được hầu hết các thẩm mỹ viện uy tín trên cả nước ứng dụng bởi chất lượng cao sau điều trị và độ an toàn mang lại.



Về cơ chế hoạt động, năng lượng ánh sáng IPL với bước sóng cực ngắn sẽ được chuyển thành nhiệt năng, khi đi qua lớp biểu bì sẽ tiêu diệt gốc nang lông. Điều này khiến lông dần bị yếu và rụng đi.

Khi nang lông bị phá hủy và mất đi nguồn cung cấp dinh dưỡng, các sợi lông không còn điều kiện để phát triển nên hoàn toàn bị triệt, không có khả năng mọc lại.

Về hiệu quả mang lại, không chỉ triệt lông vĩnh viễn, ánh sáng IPL còn phá hủy các tế bào sắc tố, sản sinh ra các sợi collagen và elastin mới giúp da bạn trắng mịn, sáng màu. Bạn cũng chẳng cần phải lo lắng về tình trạng viêm nang lông do tia sáng thông minh sẽ hỗ trợ điều tiết chất nhờn, se khít lỗ chân lông và làm sạch nang lông.

Về mức độ an toàn, trên thế giới, công nghệ IPL được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm FDA Hoa Kỳ kiểm nghiệm và chứng nhận. Trên thực tế, ánh sáng thông minh sẽ triệt lông một cách nhẹ nhàng nhất, không đau đớn, bỏng rát và không hề gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Vậy nếu sử dụng ánh sáng IPL thì triệt lông chân giá bao nhiêu? Hiện nay trên thị trường có khá nhiều địa điểm sử dụng công nghệ này.


Tuy nhiên, để loại bỏ những e ngại vừa đề cập ở trên, thì bạn cần chọn lựa những thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng trước khi tìm hiểu triệt lông chân giá bao nhiêu.

Bởi cùng một công nghệ ánh sáng IPL, nhưng có những nơi sử dụng máy móc kém chất lượng, bác sĩ không giỏi chuyên môn thì đương nhiên giá sẽ cực kì rẻ, nhưng kèm theo đó là chất lượng không được đảm bảo.

Hiện nay, TMV Ngọc Dung là địa điểm uy tín với 18 năm trong ngành ứng dụng cực kỳ thành công công nghệ ánh sáng IPL và được hàng ngàn phụ nữ tin tưởng chọn lựa.

Theo chuẩn “tiền nào của nấy”, bạn sẽ không hề hối hận về số tiền bỏ ra khi nhận được kết quả viên mãn sau khi được đội ngũ chuyên viên nhiều kinh nghiệm ở đây điều trị với những thiết bị hiện đại nhất, phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất.

Gọi ngay số hotline 1800 6377 để biết được cụ thể triệt lông chân giá bao nhiêu, sẽ có nhân viên tư vấn trả lời mọi thắc mắc của bạn xung quanh vấn đề triệt lông vĩnh viễn.


Nguồn: trietlong.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét