Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt. uy tín và an toàn nhất

Con xin chào bác sĩ ạ! Con không hiểu sao là con gái mà nhìn lông tay với lông chân của con mà thấy ớn luôn, nhiều hơn cả bạn trai khác. Đặc biệt là cha và  mẹ đều không xuất hiện lông tay lông chân nhiều như vậy. Và em cũng đã thực hiện rất nhiều cách triệt lông những nó cũng tái đi tái lại. Mong bác sĩ sẽ cho con biết nơi triệt lông ở đâu tốt nhất, an toàn nhất? và hiện nay công nghệ nào được chọn lựa nhiều nhất? ( Trần Thị Trâm Anh – 21 tuổi, Vĩnh Long)


Xem thêm:


Trả lời thư

Xin chào Trâm Anh!

Lần đầu tiên xin được cảm ơn Trâm Anh đã gửi câu hỏi đến cho trung tâm thẩm mỹ Ngọc Dung. Với vấn đề triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt? và công nghệ triệt lông nào đang được ứng dụng phổ biến nhất? và câu trả lời từ TMV Ngọc Dung như sau:

Câu 1: Triệt lông vĩnh viễn ở đâu thì tốt nhất?


Nếu như muốn chọn được một địa điểm triệt lông ở đâu là tốt nhất thì các bạn dựa trên các tiêu chí sau để có thể đánh gía được đâu là trung tâm uy tín và từ đó sẽ giúp cho bạn có thể cải thiện hơn nhiều vấn đề rậm lông.


Đầu tiên là các bạn có thể lên mạng và tìm thông tin của các thẩm mỹ viện, rồi sau đó tổng hợp lại chọn ra một số thẩm mỹ viện mà mình cảm thấy chắc lượng, tiếp đến là tìm hiểu thông tin của các khách hàng đã từng đến đó thực hiện việc triệt lông. Có thể muốn chắc chắn hơn thì có thể liên hệ đến nhưng người đã từng làm ở nơi đó và xin ý kiến của họ cho nó chắc.

Khi qua bước này thì các bạn đã loại bỏ được một số trung tâm thẩm mỹ rồi, cuối cùng là các bạn có thể đến tận trung tâm thẩm mỹ đó để xem xét về thiết bị và sự hổ trợ của họ như thế nào. Cuối cùng là đưa ra nhận xét và kết luận nơi mà mình sẽ thực hiện quá trình triệt lông.

Công nghệ triệt lông được đánh giá cao


Hiện nay có rất nhiều phương pháp triệt lông vĩnh viễn. Nhưng không phải cách nào cũng mang lại hiệu quả và công nghệ hiện nay được chọn lựa nhiều nhất đó chính là triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ new IPL.



Những khác biệt mà công nghệ triệt lông bằng ánh sáng IPL so với các phương pháp triệt lông khác.
Công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng ánh sáng IPL có senser tự động chuyển đổi các mức năng lượng rất nhanh nhằm tác động vào hệ thống nang lông, làm cho thời gian điều trị được rút ngắn đi rất nhiều.

Quá trình thực hiện thì có thêm cơ chế làm vừa tạo cảm giác sản khoái, tránh tình trạng bỏng rát và kèm theo đó là giúp cho các ánh sáng sinh học sẽ được hấp thu tốt nhất.

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng ánh sáng sinh học new IPL được nhập khẩu từ Hoa Kỳ đa qua các quá trình kiểm duyệt của FDA và cũng được bộ y tế thế công nhận về độ an toàn. Đặc biệt là New IPL còn có thể ngăn chặn được nguồn dinh dưỡng từ cơ thể để nuôi nang lông, từ đó làm cho nang lông được tiêu diệt một cách triệt để.


Ánh sang IPL tuy chiếu một diện tích rộng hơn so với các lazer khác. Nhưng mà đãm bảo được việc không làm ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh. Đặc biệt là phương pháp này còn có thể làm cho da của bạn được mịn mang hơn rất nhiều, trẻ trung và trắng sáng một cách tự nhiên.

Bạn đang xem chủ đề: Triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt. uy tín và an toàn nhất

Nguồn: trietlong.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét