Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Trả lời câu hỏi làm thế nào để triệt lông chân hiệu quả

Câu hỏi:



Tôi bị mọc nhiều lông ở chân, các sợi lông không chỉ dày mà còn đen nữa. Hiện tại thì tôi cũng dùng khá nhiều cách triệt lông được nhiều người chia sẻ trên mạng. Tuy nhiên, kết quả không mấy khả quan cho lắm vì lông rụng không được bao nhiều thì lớp lông mới lại mọc thêm, nên làm tôi rất ngại khi mặc váy, quần sooc khi ra đường. Xin hỏi bác sĩ, làm thế nào để triệt lông chân hiệu quả nhất, xin cám ơn.


(Hải Huyền – Hà Nội)

Xem thêm:

Trả lời:


Chào bạn Hải Huyền, cảm ơn bạn đã tin tưởng chúng tôi và đối với câu hỏi làm thế nào để triệt lông chân đạt hiệu quả, chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau.



Lông chân mọc nhiều khiến nước da của chúng ta dễ bị sạm màu đi, không mịn màng, mất đi vẻ quyến rũ vốn có trên cơ thể và cũng khiến nhiều chị em cảm thấy mặc cảm tự ti khi diện những chiếc váy điệu đà, những chiếc quần sooc xuống phố. Vậy nguyên nhân gì khiến lông chân mọc nhiều như vậy?

Lông chân mọc nhiều ở phụ nữ có nhiều nguyên nhân như do di truyền, tăng cân, do sử dụng nhiều thuốc, phụ nữ ở tuổi tiền mãn kinh hay hormone nam giới trong người phụ nữ nhiều hơn mức bình thường… đều có thể khiến lông mọc nhiều và rậm hơn trên cơ thể.

Vậy làm thế nào để triệt lông chân hiệu quả?


Nhiều chị em thường hay dùng các biện pháp tự nhiên như dùng dao cạo, dùng nhíp để nhổ hay kem tẩy lông để làm sạch vùng lông chân. Tuy nhiên, những cách này thì không an toàn và hiệu quả cho lắm, vì có thể gây tổn thương làn da, lông vẫn mọc trở lại, cứng hôn và sẫm màu hơn trước.


Mặc dù những cách này có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí, nhưng về lâu về dài thì vấn đề chi phí chẳng còn quan trọng nữa, bởi giờ đây, điều mà bạn cần là có một phương pháp hiệu quả hơn, an toàn hơn.




Do đó, để tẩy lông chân đạt hiệu quả thì bạn nên tìm đến các phương pháp triệt lông bằng công nghệ cao. Phương pháp này không chỉ mang lại sự an toàn mà còn tránh được các tác hại của việc tẩy  lông không đúng cách, mang lại hiệu quả cao chỉ trong vài liệu trình.


Hiện nay, với sự phát triển của ngành thẩm mỹ, công nghệ tẩy lông New IPL đã ra đời và giúp chị em trả lời câu hỏi làm thế nào để triệt lông chân hiệu quả và an toàn.


Đây là một trong những công nghệ triệt lông mới nhất đến từ Mỹ và được FDA chứng nhận về sự an toàn và hiệu quả trong việc triệt lông và chăm sóc làn da. Bên cạnh đó, đây còn là một trong những công nghệ được nhiều chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao và được nhiều khách hàng tin dùng nhất hiện nay, với nhiều ưu điểm như:


Giúp tiêu diệt tận gốc nang lông, khiến lông yếu dần và rụng một cách tự nhiên.

Tạo ra một hàng rào vững chắc ngăn chặn việc cung cấp thức ăn nuôi dưỡng lông mọc lại.
Kích thích sự tăng sinh collagen và elastin tự nhiên, giúp da trắng mịn, đều màu.
Làm sạch nang lông, điều tiết chất nhờn và se nhỏ lỗ chân lông.
Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị viêm nang lông hiệu quả.
Không gây đau rát, tổn thương hay ửng đỏ.
Hiệu quả có thể nhận thấy dễ dàng ngay liệu trình đầu tiên.



Để triệt lông chân hiệu quả và an toàn với công nghệ New IPL, bạn có thể gửi gắm niềm tin vào TMV Ngọc Dung. Được thành lập từ năm 1988 đến nay, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đang từng bước khẳng định thương hiệu trong ngành thẩm mỹ cũng như trở thành địa chỉ làm đẹp quen thuộc và uy tín với tất cả chị em phụ nữ ở cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.


Với sứ mệnh giúp chị em hoàn thiện về nhan sắc để “đẹp mãi với thời gian”, Thẩm mỹ viện đã không ngừng đẩy mạnh cả về quy mô lẫn cơ sở vật chất, hạ tầng cũng như đội ngũ bác sĩ, nhân viên chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu làm đẹp tất yếu của đông đảo khách hàng.


Triệt lông chân tại TMV Ngọc  Dung, bạn sẽ nhanh chóng loại bỏ những sợi lông đen cứng, lấy lại làn da căng mướt trắng sáng, giúp bạn lấy lại vẻ tự tin vốn có với những bộ cánh điệu đà và nữ tính.


Lưu ý: Tác dụng và hiệu quả có thể khác nhau tùy thể trạng/cơ địa mỗi người.


Trên đây là phần trả lời câu hỏi làm thế nào để triệt lông chân hiệu quả và an toàn của bạn Hải Huyền gửi đến. Nếu vẫn còn thắc mắc, thì bạn có thể để lại số điện thoại hoặc gọi đến số hotline: 18006377 để được tư vấn rõ hơn nhé!




Nguồn: trietlong.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét