Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Các chị em đã hiểu đúng về cách điều trị nám da chưa

Hiểu đúng về cách điều trị nám da mặt sẽ chính là “chìa khóa” giúp bạn loại bỏ đi nám thành công, nhanh chóng lấy lại được làn da tươi trẻ, mịn màng vốn có. Hãy cùng tham khảo thêm những thông tin qua bài viết dưới đây để hiểu rõ đúng về cách trị nám mặt nhé!

Xem thêm




1. Chỉ phụ nữ trên 30 tuổi sẽ bị nám da?


Nhiều chị em vẫn thường nghĩ rằng nám da chính là do yếu tố nội tiết ở độ tuổi 30 nhưng thực tế có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng nám da như là ánh nắng mặt trời, di truyền hay là do sử dụng mỹ phẩm… Do đó, sẽ không chỉ phụ nữ mà ngay cả nam giới cũng có thể sẽ bị nám da. Theo một điều tra mới đây nhất của Bộ y tế thế giới, thì trong 100 người bị nám sẽ có khoảng 2-3 người ở độ tuổi dưới 30 và 1 người có thể là nam giới.

2. Nám do nội tiết tố gây ra nên sẽ không thể trị khỏi được?


Như đã nói ở trên, đã có rất nhiều nguyên nhân gây ra nám nên việc chữa khỏi nám là điều hoàn toàn có thể thực hiện rất dễ dàng nếu như sử dụng đúng phương pháp điều trị nám da. Với trường hợp nám da là do nội tiết thì việc kết hợp với cách điều trị nám da mặt hiện đại và thuốc nội tiết theo đúng đơn của bác sĩ, nám da cũng được loại bỏ triệt để.


3. Cách điều trị nám da bằng thiên nhiên, kem bôi có thể làm nám gia tăng?


Hầu hết các chị em khi bị nám da thường sẽ tìm đến mỹ phẩm trị nám hoặc tự chế các loại mặt nạ trị nám tự nhiên tại nhà. Đây sẽ là cách trị nám da phổ biến nhưng lại không đạt hiệu quả bởi mỹ phẩm hay các loại hoa quả tự nhiên chỉ sẽ có tác dụng tẩy bỏ đi lớp da sẫm màu ở bên ngoài, làm lộ đi lớp da non sáng hơn nên những người bệnh thường hay lầm tưởng về hiệu quả. Khi sử dụng các cách trị nám này, da mặt sẽ bị mỏng hơn, rất dễ bắt nắng làm gia tăng tình trạng nám.

4. Cách điều trị nám da mặt bằng công nghệ cao mới có khả năng giúp chữa nám triệt để?


Điều này là hoàn toàn đúng bởi vì chỉ có các công nghệ cao mới tác động được tận gốc chân nám, loại bỏ chúng một cách triệt để nhất. Đồng thời, nếu kết hợp chăm sóc da khỏe đẹp đúng cách, nám sẽ không thể nào tái phát.

Để điều trị nám tận gốc không tái phát việc lựa chọn đúng công nghệ thích hợp chính là điều vô cùng quan trọng. Tùy vào từng loại nám sẽ có được công nghệ điều trị thích hợp bởi nám mảng thường có chân nông hơn nhưng sắc tố melanin lại phân bố rộng trên bề mặt da, còn nám sâu lại sẽ có chân ăn sâu vào tận lớp trung bì của da…

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Nguồn: http://trietlong.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét