Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Tìm hiểu trị nám sâu bằng liệu trình độc đáo

Trị nám sâu bằng công nghệ Laser chính là giải pháp giúp điều trị nám da tốt nhất hiện nay, chỉ với 1 liệu trình điều trị nám duy nhất nhưng sẽ mang lại hiệu quả toàn diện: trị sạch nám, giúp ngăn ngừa nám quay trở lại, nhanh chóng lấy lại được làn da mịn màng, đảm bảo an toàn, không hề tái phát, không để lại sẹo và duy trì vĩnh viễn.

Xem thêm

Làm mặt nạ trị nám

http://ngoisao.net/tin-tuc/phong-cach/lam-dep/ca-si-ngoc-anh-dep-hut-mat-trong-tiec-sinh-nhat-ngoc-dung-3498843.html

Tuyệt chiêu điều trị nám da dành cho các loại da nhạy cảm

Nám sâu là gì?


Theo như các bác sỹ chuyên khoa, nám sâu da chính là một rối loạn sắc tố xảy ra khi mellanin tăng tiết, lượng hắc sắc tố sẽ được sản sinh nhiều và bị đẩy sâu vào ở bên trong lớp thượng bì, biểu hiện chính là những đốm màu nâu, từ nâu nhạt cho đến nâu sẫm, thường hay xuất hiện trên đôi gò má, sống mũi, trán và cằm… nếu như để lâu sẽ hình thành nám sâu có chân nằm sâu dưới chân bì dưới da. Do vậy, nám sâu sẽ là một trong những loại nám “cứng đầu” nhất vànó  không thể điều trị bằng các phương pháp thông thường được.




Công nghệ Laser chính là thế hệ laser màu tiên tiến nhất hiện nay và đã được FDA (Cơ quan Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận về độ an toàn hiệu quả trong điều trị nám tận gốc đối với người sử dụng.

Laser Toning sử dụng 2 bước sóng đó là 1064nm và 532nm kết hợp với qui trình Softpeel thuộc hệ thống laser Q – Switched giúp tác động trực tiếp vào các sắc tố nám da sậm màu và được chúng hấp thụ. Những sắc tố này sau đó sẽ bị vỡ ra thành vố số các hạt li ti và được hệ thống bạch huyết giúp đào thải ra ngoài cơ thể một cách hoàn toàn tự nhiên. Nhờ đó, với Laser có thể sẽ loại bỏ hoàn toàn nám tận sâu trong lớp trung bì, hạ bì và trong lớp nông ngoài da, trả lại làn da đồng màu, sáng mịn.

Đối với công nghệ trị nám sâu bằng Laser, bạn cũng có thể điều trị tận gốc tất cả mọi tình trạng nám và cho hiệu quả nhanh chóng, chỉ với một liệu trình trị nám da duy nhất từ khoảng 6-8 lần. Sau khi đã điều trị nám bạn sẽ sở hữu làn da sáng mịn màng, không bao giờ phải lo lắng về vấn đề tái phát của những nốt nám cứng đầu đó nữa.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Nguồn xem chi tiết tại website

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét