Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Vấn đề làm đẹp cùng với cách làm mặt nạ trị tàn nhang tại nhà

Ngày nay vấn đề làm đẹp cho các chị em phụ nữ đã đến giai đoạn cao trào, ai ai cũng muốn mình là người đẹp trong đôi mắt của người đối diện và từ đó những vật cả trở nét đẹp ấy sẽ được tiêu diệt. Vật cản được xem là lớn cho các chị em hiện nay đó chính là nám và tàn nhang. Hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn 1 số cách điều trị nám và tàn nhang tại nhà hiệu quả nhất. Cùng mình tìm hiểu nhé các bạn.

Chữa tàn nhang tại nhà hiệu quả nhất bằng trái bưởi xanh


cách điều trị nám da mặt tại nhà hiệu quả nhất


Nguyên liệu chuẩn bị đó là: 1 trái bưởi xanh + với 1 ít dầu oliu
Thực hiện như sau: Cắt phần vỏ bưởi ra cho vào nồi rồi đổ phần dầu oliu vô, vừa gập mặt vỏ bưởi là được. Đun 30 phút lữa vừa rồi cho thêm ½ lít nước lọc vào, cho lửa nhỏ lại và chưng 4 đến 5 giờ sau đó thì chất phần dầu bưởi ra 2 chiếc lọ hoặc là cái chay cũng được, còn phần nước với phần xác vỏ bười thì mang đi đi bỏ. Thoa tinh dầu bưởi lên vùng da bị nám tàn nhang sẽ xóa tàn nhang trên mặt khá hiệu quả.

Cách làm mặt nạ trị nám da và tàn nhang tại nhà hiệu quả nhất bằng nha đam + vitamin E


cách điều trị nám và tàn nhang tại nhà hiệu quả nhất


Chuẩn bị nguyên vật liệu như sau: 1 lá nha đam tươi + với 2 viên vitamin E
Thực hiện việc điều chế mặt nạ trị tàn nhang tại nhà: Lá nha đam các bạn gọt hết vỏ rồi mang đi rửa sạch, tiếp theo là mang đi xay nhuyễn và trộn đều với 2 viên vitamin E.
Thoa hỗn hợp vừa mới tạo xong lên vùng mặt và chờ sau 30 phút thì các bạn đi rửa mặt lại bằng nước ấm. 1 tuần thực hiện 4 lần và thực hiện trong vòng 2 tháng. Nám cũng như tàn nhang sẽ được đánh bay triệt để, đây cũng là cách trị tàn nhang tại nhà hiệu quả.

Cách điều trị nám và tàn nhang tại nhà hiệu quả nhất bằng trái cà chua


cách trị nám tàn nhang đơn giản hiệu quả


Với cách thức này thì sẽ giúp cho các chị em phụ nữ bận rộn về thời gian có được 1 làn làn da vô cùng tươi trẻ và đẹp chỉ với cách thực đơn giản như sau:
Trái cà chua các bạn xay nhuyễn rồi vắt lấy nước cốt, sau đó thoa phần nước cốt đó lên vết nám cũng như tàn nhang. Nhưng nếu như các chị em kể cả công thức này vẫn không thực hiện được thì hằng ngày các chị em chỉ cần ăn 1 trái cà chua thì cũng giúp cho bạn làm đẹp làn da 1 cách tốt nhất (lưu ý nên chọn trái cà chua chín).
Kiên trì thực hiện đều đặng 1 ngày 1 lần thì nó sẽ trở thành cách điều trị nám da mặt tại nhà hiệu quả nhất mà các bạn cần.

Cách trị nám tàn nhang đơn giản hiệu quả từ nghệ + sữa chua và bột đậu xanh


cách làm mặt nạ trị nám da và tàn nhang tại nhà hiệu quả nhất


Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 muỗng bột nghệ nguyên chất + 1 hũ sữa chua không đường + 1 muỗng bột đậu xanh.
Cách thức thực hiện mẹo trị tàn nhang hiệu quả nhất này như sau: với 3 nguyên liệu trên thì các bạn trộn đều lại với nhau, nếu thấy nó khô quá thì cho thêm 1 ít nước vào là được. Tieps theo các bạn thoa hỗn hợp ấy lên những vết nám tàn nhang và đợi 30 phút sau thì rửa lại bằng nước ấm là xong. 1 tuần thực hiện 3 lần nhé các bạn. Với cách đắp mặt nạ trị nám tàn nhang này sẽ giúp cho các bạn rất nhiều.

Mặt nạ trị tàn nhang tại nhà bằng khoai tây


cách chữa trị tàn nhang tại nhà hiệu quả nhất


Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 củ khoai tây vừa (lựa những trái ít cuốn và da mịn) + với 1 bịch sữa tươi không đường.
Thực hiện như sau: Khoai tây các bạn đi rửa sạch rồi gọt hết vỏ, sao đó mang đi chưng hoặc là hấp đều được, sau khi khoai đã chín thì nghiền nhuyễn khoai cùng với sữa tươi. Hỗn hợp đã được sền sệt thì các bạn dùng nó đấp lên vùng mặt, để yên như vậy chừng 20 đến 30 phút thì đi rửa lại bằng nước ấm.
Những công thức trên sẽ giúp cho các bạn phá tàn nhang tại nhà 1 cách tốt nhất. Nhưng đổi lại các bạn cần phải có chút kì công + sự kiên trì. Nếu như muốn mì ăn liền thì các bạn hãy tham khảo thử công thức trị nám tàn nhang bằng ánh sáng sinh học thử xem sao, Nghe nói hiện nay công thức đó được rất nhiều các chị em phụ nữ tin chọn. Các bạn có thể gọi đến hotline 18006377 sẽ có người tư vấn về phương pháp trị nám tàn nhang này 1 cách tốt nhất và hoàn toàn miễn phí. Chúc các bạn thành công.


Nguồn: TMV Ngọc Dung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét