Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Mùa đông có phải chính là thời điểm giúp điều trị nám hay không

Chúng ta vẫn thường nghĩ điều trị nám da vào mùa nào cũng được, nó cũng không ảnh hưởng tới việc quá trình điều trị của bạn. Điều này là hoàn toàn đúng, nhưng theo như các chuyên gia da liễu mùa đông sẽ là thời điểm lý tưởng nhất giúp cho bạn trị nám da hiệu quả. Tại sao lại như vậy? Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn có ngay câu trả lời!

Xem thêm




Mùa đông – Thời điểm “lý tưởng” để giúp trị nám da hiệu quả


Có 3 lý do khiến cho mùa đông trở thành thời điểm vàng giúp cho chúng ta có thể điều trị nám hiệu quả nhất so với những mùa khác trong năm:

– Cấu trúc của da trong mùa đông: Da có tới 3 lớp thượng bì, trung bì và hạ bì. Lớp thượng bì khi để lâu trong một thời gian nó sẽ trở thành các tế bào chết mà chúng ta cũng cần phải tẩy đi. Trong khi đó là vào mùa đông do chịu yếu tố khô hanh nên lớp da ở bề mặt này sẽ bị khô và rất dễ dàng bong tróc hơn, giúp lớp da mới sẽ được tái tạo và hồi sinh khỏe mạnh hơn.

– Hạn chế được các tác đông của ánh nắng, tia cực tím: Nếu như trị nám da vào mùa hè hay các mùa khác thì bạn sẽ phải che chắn rất kỹ để hạn chế được ánh nắng mặt trời, tia cự tím. Còn vào mùa đông ánh nắng mặt trời sẽ ít hơn, bạn cũng sẽ không cần phải che chắn kỹ như vậy nữa. Tuy nhiên, cho dù mùa nào trong năm thì bạn vẫn nên chăm chỉ bôi kem chống nắng để tránh được những tia tử ngoại tác động tới làn da khiến da nhăn nheo và xám xịt.



– Luôn giữ được làn da thật thông thoáng và sạch sẽ: Ngoài ra, vì vào mùa đông da không hay đổ mồ hôi cho nên khả năng da bị viêm nhiễm, dị ứng vì thế cũng sẽ ít hơn rất nhiều so với những ngày hè nắng nóng, oi bức.

Cách trị nám hữu hiệu nhất hiện nay


Mặc dù vào mùa đông là thời điểm lý tưởng giúp bạn có được một kết quả trị nám tối ưu nhất nhưng lựa chọn thời gian thôi thì chưa đủ mà bạn cũng cần phải áp dụng được đúng phương pháp điều trị. Hiện nay, với công nghệ thẩm mỹ hiện đại đã cho ra đời 2 phương pháp điều trị nám: Công nghệ Laser (dành để đặc trị nám sâu) và công nghệ Peeling (đặc trị nám mảng) hiện rất hiệu quả. Hai phương pháp này hiện đã được các chuyên gia chứng nhận cho hiệu quả trị nám vượt trội và tuyệt đối rất an toàn.

Nám sâu chính là những nốt nám có chân nằm sâu ở tận chân bì dưới da. Không thể tùy tiện trị loại nám này bởi vì phải cắt đứt được gốc rễ của chúng mới không bị tái phát trở lại. Vì vậy, công nghệ Laser sẽ được coi là giải pháp giúp trị nám sâu hiệu quả nhất hiện nay.

Công nghệ Laser hiện sử dụng 2 bước sóng 1064nm và 532nm kết hợp qui trình Softpeel thuộc hệ thống laser Q – Switched giúp tác động trực tiếp vào các sắc tố nám da sậm màu và được chúng hấp thụ. Những sắc tố này sau đó sẽ bị vỡ ra thành vố số hạt li ti và có được hệ thống bạch huyết đào thải ra ngoài cơ thể một cách hoàn toàn tự nhiên nhất. Nhờ đó, Laser có thể sẽ loại bỏ hoàn toàn nám tận sâu trong lớp trung bì, hạ bì và lớp nông ngoài da, trả lại cho làn da đồng màu, sáng mịn.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Nguồn xem chi tiết tại website

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét