Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Dưa chuột và công dụng điều trị nám da mà nó đem lại

Chúng ta vẫn thường hay dùng dưa chuột để dưỡng ẩm cho da những mà ít ai biết chỉ cần chế biến dưa chuột theo một cách riêng chúng cũng sẽ có tác dụng điều trị nám da vô cùng hữu hiệu. Hãy cùng khám phá những công thức trị nám da với mặt nạ dưa chuột vô cùng thú vị này nhé!

Trước khi chị em đi tìm hiểu công thức trị nám da với mặt nạ dưa chuột thì chúng ta hãy cùng xem dưa chuột có công dụng như thế nào:

Xem thêm



Tác dụng của dưa chuột

Dưa chuột có chứa đến 90% là nước, do vậy khi bạn sử dụng mặt nạ chính là biện pháp cung cấp độ ẩm cho làn da, vừa giúp cho da có được sự dịu mát. Lượng nước cùng với các vitamin và các khoáng chất tự nhiên từng bước sẽ được thấm sâu vào sâu bên trong tế bào da giúp cho da nhanh chóng phục hồi và đẩy lùi vết nám.

Để giúp tăng hiệu quả hơn cho việc loại bỏ đi những vết nám cứng đầu thì bạn nên kết hợp dưa chuột cùng với dầu dừa và gel lô hội. Dầu dừa sẽ là nguồn cung cấp vitamin E giúp tham gia tích cực vào quá trình tổng hợp collagen cùng với các chất béo gây bão hòa trung bình giúp nó có tác dụng như một tấm áo màng bảo vệ độ ẩm cho làn da. Còn gel lô hội sẽ giữ vai trò làm kích thích quá trình tổng hợp collagen và những sợi elastin hoạt động như là một chất chống lão hóa hiệu quả cho làn da.

Sự kết hợp với nhau của các thành phần trên sẽ giúp loại bỏ đi vết nám da dựa trên các quá trình thúc đẩy sự tái sinh tế bào da ngay từ bên trong sẽ giúp cho làn da luôn có vẻ đẹp mịn màng và tươi sáng.


Công thức điều trị nám da với mặt nạ dưa chuột


Thực hiện:

Bước 1:  Đâu tiên bạn cần gọt vỏ và rửa sạch dưa chuột

Bước 2: Lấy một chiếc nạo nhỏ để nạo dưa chuột thành những sợi nhỏ li ti

Bước 3: Tiếp tục đổ vào một chút dầu dừa cùng với dưa chuột đã được nạo nhỏ lúc nãy 

Bước 4: Bổ sung thêm 1 muỗng cà phê gel lô hội.

Bước 5: Bạn dùng thìa để quấy đều cả 3 thành phần bao gồm dưa chuột, dầu dừa và gel lô hội hòa quyện với nhau tạo thành một hỗn hợp nhuyễn hơi sệt.

Áp dụng: 

Rửa thật sạch khu vực làn da bị rám nắng sau đó bạn áp dụng mặt nạ dưa chuột lên khu vực da đang bị nám. Chờ khoảng 15 phút, sau đó thì rửa sạch với nước mát và thấm khô với khăn bông

Kiên trì thực hiện với công thức trị nám da với mặt nạ dưa chuột này, sau khoảng một thời gian ngắn thì bạn sẽ nhận thấy sự chuyển biến tích cực đối với làn da. Tuy nhiên chúng ta sẽ chỉ thấy được hiệu quả rõ rõ rệt đối với những tình trạng nám da ít, mới hình thành hoặc là vết nám mờ. Với tình trạng vết nám sâu thì công thức này hoàn toàn không hề có tác dụng, bạn cần tìm đến một phương pháp trị nám bằng công nghệ cao.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Nguồn xem chi tiết tại website

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét