Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Tuyệt chiêu điều trị nám da dành cho các loại da nhạy cảm

Nám da hiện luôn là “kẻ thù” của nhan sắc phụ nữ, khiến cho chị em luôn tự ti và e ngại trong giao tiếp. Bởi vậy, khi đã gặp phải tình trạng này, rất nhiều người tìm kiếm mọi phương pháp trị nám da tận gốc tốt nhất , lấy lại  được gương mặt tươi trẻ vốn có. Tuy nhiên, đối với những người có làn da nhạy cảm, công cuộc tìm kiếm những cách chữa trị vừa mang lại hiệu quả vừa giúp đảm bảo an toàn trở nên rất nan giải.

Xem thêm




1. Những khó khăn cản trở cho việc trị nám của làn da nhạy cảm


Da nhạy cảm hiện nay rất “khó chiều”, chỉ cần có những tác động nhỏ, chưa kể đến những sự can thiệp của các thiết bị hiện đại cũng đã khiến cho làn da này “biểu tình” bằng chính những nốt mẩn đỏ, thậm chí là còn gây ra ngứa ngáy, khó chịu.

Gần như đối với những nguyên liệu sẽ dễ kích ứng một chút như chanh hay lô hội bạn sẽ đều không thể dùng được. Bởi những làn da nhạy cảm sẽ mẩn đỏ lên ngay sau khi đã tiết xúc với chất bào mòn axit nhẹ kể cả là từ thiên nhiên. Đối với những hãng mỹ phẩm dù cho có nổi tiếng cũng chưa chắc là không chứa các thành phần gây ra mẩn ngứa. Tốt nhất là bạn nên sử dụng thử trước tại một vùng da có những diện tích nhỏ để thử phản ứng trước.

2. Giải pháp giúp điều trị nám da tận gốc cho da nhạy cảm



Do đó, việc điều trị nám da dành cho loại da này đòi hỏi phải có các thiết bị sử dụng phải đảm bảo an toàn tuyệt đối, thân thiện đối với cơ thể người, không gây ra các biến chứng hay hiện tượng kích ứng ngoài mong muốn.

Trong số các công nghệ hiện đang được áp dụng, công nghệ Laser chính là giải pháp duy nhất hiện có thể làm được điều này. Công nghệ này được điều trị dựa trên các nguyên nhân hình thành nám da, do đó, mang lại hiệu quả trị nám triệt để, vĩnh viễn, đồng thời đối với cơ chế hoạt động thông minh nên sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối, có thể áp dụng chữa trị cho mọi loại da, kể cả những làn da mỏng, da nhạy cảm.

Công nghệ laser này sử dụng các xung năng lượng laser có tính chọn lọc sẽ giúp tác động trực tiếp vào các sắc tố nám da sậm màu và đã được chúng hấp thụ. Các sắc tố này sau đó sẽ bị vỡ ra thành vố số các hạt li ti và được các hệ thống bạch huyết đào thải ra ngoài cơ thể một cách hoàn toàn tự nhiên. Do đó, sẽ không gây ra những hiện tượng làm kích ứng như khi áp dụng các biện pháp trị nám thông thường.

Công nghệ Laser sẽ là giải pháp trị nám da tận gốc, an toàn


Điểm nổi bật nhất nhất ở công nghệ Laser trong chữa nám da sẽ là hoạt động với năng lượng đỉnh cao, độ dài các xung cực ngắn không làm ảnh hưởng các mô xung quanh mà luôn luôn nhắm đến chính xác mục tiêu nguyên nhân cần gây nám ở biểu bì và hạ bì, đồng thời giúp không bỏng rát trong suốt thời gian trị liệu. Do vậy mà khi vừa mang lại hiệu quả trị nám da tận gốc vừa đảm bảo được an toàn tuyệt đối cho da.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Nguồn xem chi tiết tại website

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét