Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Sữa ong chúa và phương pháp điều trị nám da

Nám da chính là một hiện tượng gây rối loạn sắc tố. Với vì biểu hiện là những đốm màu nâu, hoặc từ nâu nhạt đến nâu sẫm, thường xuyên xuất hiện trên đôi gò má, sống mũi, trán và cằm…nám da cũng khiến gương mặt trở nên đen sạm hơn và thiếu sức sống. Trong dân gian, đã từ lâu lưu truyền nhiều “bí kíp” điều trị nám da hiệu quả, bằng những nguyên liệu rất dễ tìm và công thức được thực hiện đơn giản. Trong đó, sữa ong chúa luôn được coi là giải pháp được nhiều người áp dụng nhất.

Xem thêm



Sữa ong chúa là gì?


Sữa ong chúa chính là một hỗn hợp sánh đặc màu trắng như là sữa, chứa mật hoa và phấn hoa, chất đạm, sinh tố, và chất tiết dịch của ong thợ qua quá trình tinh chế của ong thợ để nuôi dưỡng ong chúa.

Gọi một cách rất chính xác tên nguyên liệu này chính là “sữa nuôi ong chúa” hoặc “thức ăn nuôi ong chúa” chứ không phải là sữa từ ong chúa như nhiều người vẫn nghĩ. Ong chúa luôn ăn loại thức ăn đặc biệt này từ lúc mới nở từ trứng ra cho đến cả suốt đời, khoảng từ 5-6 năm. Các con ong khác thì chỉ được “thưởng thức” loại thức ăn “hảo hạng” này trong vòng 3 ngày sau khi nở từ trứng ra, sau đó chúng được chuyển qua ăn mật ong và phấn ong.

Tại sao sữa ong chúa có thể điều trị nám da hiệu quả?


Khoa học cũng đã chứng minh rằng sữa ong chúa luôn có chứa nhiều enzym hoạt tính, vitamin E, C, Taurin, B-catoren, các nguyên tố vi lượng Se và NO nên có tác dụng điều hòa nội tiết. Khi mà cơ thể hấp thu được những thành phần này, các tế bào trở nên già cỗi, sậm đen ở lớp da trên bề mặt được loại bỏ, được thay thế bằng các tế bào mới đều màu và khỏe mạnh hơn. Loại sữa này còn sẽ cung cấp 1 loại dưỡng chất collagen đặc biệt, loại này chính là protein chủ yếu cấu tạo da nên có thể thúc đẩy tuần hoàn nội mô, khiến cho da được tái tạo toàn diện, nhanh chóng đẩy lùi sắc tố tạo nám.

Ngoài ra, thành phần flavonoid có trong nguyên liệu này còn có khả năng giúp chống oxy hoá, loại bỏ đi các đốm nâu, đồng thời cũng cung cấp các tinh chất gia tăng hệ miễn dịch, giảm thiểu các tác động xấu từ môi trường bên ngoài lên da. Dựa trên những thành phần có ở trong sữa ong chúa, người ta đã dùng loại nguyên liệu này để điều trị nám da hiệu quả.


Dùng sữa ong chúa để điều trị nám như thế nào?


Sau khi rửa sạch mặt, thoa thật đều 1 lớp sữa ong chúa lên da mặt, sau đó hãy vỗ nhẹ khắp mặt cho sữa ong chúa thẩm thấu vào da. Chờ cho lớp mặt nạ này khô tự nhiên rồi hẵn rửa sạch lại với nước. Thực hiện đều đặn liên tục 2-3 lần/tuần.

Sữa ong chúa chính là nguyên liệu quý giá từ thiên nhiên, có thể làm mờ đi vết nám trên da. Tuy nhiên, đây chưa hẳn phải là liệu pháp trị nám hiệu quả nhất. Những thành phần có ở trong sữa ong chúa chỉ có tác dụng đối với lớp da bề mặt mà không thể tác động tới tận sâu bên trong da, trong khi nguyên nhân gây ra nám đó là do melanin tăng tiết, lượng hắc sắc tố được sản sinh  rất nhiều và bị đẩy sâu vào bên trong lớp thượng bì. Do đó, sau hơn một thời gian, nám không được chữa trị tận gốc nên rất dễ dàng quay trở lại, thậm chí là với mức dộ dày đặc và sẫm màu hơn.

Công nghệ Laser Toning giúp điều trị nám hiệu quả


Theo như các chuyên gia da liễu, để việc điều trị nám triệt để, ngăn không cho nám da có cơ hội quay trở lại, bạn nên áp dụng công nghệ Laser. Đây chính là giải pháp điều trị nám ưu việt nhất hiện nay, không chỉ giúp xóa sạch hoàn toàn đi mọi vết nám trên da, kể cả với những vết nám “cứng đầu” nhất, nám không tái phát mà còn giúp kích thích da sản sinh collagen, săn chắc, khỏe mạnh và giúp hồng hào tự nhiên hơn.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Nguồn xem chi tiết tại website

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét