Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Lý do vì sao mà không thể trị nám da một cách triệt để

Bạn đã rất cố gắng trong việc tìm tòi và áp dụng những các cách trị nám nhưng quá trình đó vẫn sẽ không mang lại hiệu quả. Vậy vì sao mà bạn vẫn chưa trị nám được triệt để? Hãy cùng nhau nghía qua các nguyên nhân sau đây để biết được cách khắc phục bạn nhé!

Xem thêm



Vì sao mà bạn chưa trị nám được triệt để?


Có rất là nhiều nguyên nhân khiến cho quá trình trị nám da của bạn thất bại:

– Không chăm sóc da: Việc chị em chăm sóc da khi bị nám là rất quan trọng bởi vì nó sẽ giúp ngăn ngừa các nốt nám khác hình thành cũng như là làm mờ những nốt nám hiện có. Tuy nhiên, bạn lại không hề nhận thức được điều đó và ngày ngày lại rửa loại sữa rửa mặt có chất tẩy rửa mạnh, không nên thoa kem dưỡng da trước khi đi ngủ hoặc chị em cứ để nguyên khuôn mặt đầy lớp trang điểm khi leo lên giường.

– Thiếu nhiều kiến thức về nám da: Khi chị em không hiểu rõ được nám da là gì và do đâu thì rất dễ bị quay cuồng bởi chính các phương pháp điều trị nám. Ví dụ như, nếu như bạn đã bị nám da do ánh nắng mặt trời và chế độ sinh hoạt, thì bạn hãy dùng thuốc trị nám nhưng sẽ lại vẫn vô tư đi nắng, không che chắn và đi ngủ muộn đều đều thì có lẽ chẳng bao giờ bạn hết nám cả.


Vì sao bạn vẫn chưa trị nám da được triệt để?


– Không kiên trì: Việc điều trị nám da chính là cả một quá trình gian khổ, không thể ngày một ngày hai là có thể xong được. Nhưng nếu như bạn kiên trì, bạn sẽ thấy được công sức của mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng. Vì vậy, khi đã quyết định thực hiện bất kỳ một phương pháp trị nám da nào, thì bạn hãy ghi nhớ là phải kiên trì nhé!

Giải pháp điều trị nám da toàn diện nhất hiện nay?


Nhận thấy được mong muốn của mọi khách hàng khi bị nám đều cần một phương pháp an toàn, hiệu quả và rất nhanh chóng. TMV Ngọc Dung đã không ngừng tìm tòi, và ứng dụng thành công công nghệ trị nám da có xuất xứ từ Hoa Kỳ – Laser. Phương pháp này đã đáp ứng hoàn toàn những mong mỏi của nhiều khách hàng và được các chuyên gia về da liễu hàng đầu thế giới chứng nhận và khuyên dùng.

Bên cạnh điều trị nám triệt để, Laser còn giúp tái tạo da rất hiệu quả. Đây chính là một ưu điểm vượt trội của Laser mà không có một phương pháp thông thường nào có được. Sóng Laser sẽ được điều chỉnh ở một mức độ rất phù hợp giúp tái tạo da, làm làn da sau khi điều trị mịn màng, đồng màu và hoàn toàn tự nhiên hơn.

Ngoài ra, với công nghệ Laser trong điều trị nám da hoạt động đối với năng lượng đỉnh cao, độ dài xung cực ngắn, lựa chọn sắc tố da để tác động, và do đó sóng Laser sẽ không gây ảnh hưởng đến các mô xung quanh, không gây xâm lấn, không gây ra bỏng rát trong suốt thời gian trị liệu.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Nguồn xem chi tiết tại website

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét