Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Trong năm 2017, đừng để nám da ám ảnh bạn mỗi ngày

Nám da chính là nỗi “ám ảnh” của không ít chị em khi nó khiến cho làn da mất đi vẻ tươi trẻ, mịn màng rất tự nhiên vốn có đồng thời cũng cảnh báo về sức khỏe nghiêm trọng. Vậy đừng để cho nám da đeo bám bạn nữa, hãy giải quyết thật nhanh gọn chúng bằng công nghệ cao, lấy lại cho làn da tươi sáng trẻ trung vui xuân mới các bạn nhé!

Xem thêm



Nám da và những tác hại khôn lường


Theo như các bác sỹ chuyên khoa, nám da chính là một rối loạn sắc tố xảy ra khi mà mellanin tăng tiết, lượng hắc sắc tố sẽ được sản sinh nhiều và bị đẩy lùi sâu vào bên trong lớp thượng bì, biểu hiện là những đốm màu nâu, từ nâu nhạt cho đến nâu sẫm, thường xuất hiện ở trên đôi gò má, sống mũi, trán, cằm…

Tình trạng nám da sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới nhan sắc cũng như sức khỏe của mỗi người. Về nhan sắc, nám da cũng khiến làn da bạn mất đi vẻ tươi sáng vốn có, thậm chí nó còn làm tăng số tuổi của bạn. Về sức khỏe, nám da nếu như bạn để lâu ngày còn có thể được chuyển hóa thành ung thư da rất nguy hiểm. Chính vì vậy, việc loại bỏ nám da là điều rất cần thiết.



Nhằm mang lại cho mọi chị em làn da săn chắc, mịn màng, tươi sáng, và không còn nám da, TMV Ngọc Dung đã đưa vào áp dụng 2 công nghệ trị nám da tiên tiến: Trị nám mảng bằng sử dụng công nghệ Peeling và trị nám sâu bằng công nghệ Laser

– Trị nám mảng hiệu quả bằng cách sử dụng công nghệ Peeling được vận hành theo một cơ chế như sau: Tinh chất để tác động lên vùng da nám, giúp thẩm thấu sâu vào bên trong lớp da, gây xảy ra phản ứng đào thải các sắc tố nám bằng cách bong vảy nhẹ và cũng khiến cho quá trình loại bỏ nám được thực hiện nhanh chóng. Đồng thời với việc khiến cho các lớp biểu bì ở bên ngoài bong tróc, tinh chất còn sẽ góp phần cải thiện các chất collagen và elastine của da, loại bỏ đi nám mảng, giúp da săn chắc, mịn màng và giảm các nếp nhăn và sẹo.

– Trị nám sâu bằng sử dụng Laser là phương pháp điều trị nám sâu tốt nhất hiện nay. Công nghệ này sử dụng 2 bước sóng 1064nm và 532nm kết hợp cùng với qui trình Softpeel thuộc hệ thống laser Q – Switched sẽ tác động trực tiếp vào các sắc tố nám da sậm màu và được chúng hấp thụ đi. Những sắc tố này sau đó sẽ bị vỡ ra thành vố số các hạt li ti và được hệ thống bạch huyết đào thải ra khỏi cơ thể một cách hoàn toàn tự nhiên. 

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Nguồn xem chi tiết tại website

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét