Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Bạn đã thử qua phương pháp tẩy lông chân bằng cà chua bao giờ chưa

Bạn có muốn tìm cách làm cho lông chân không thể nào mọc lại nữa nhưng đã cí những cách triệt lông như cạo, nhổ lông, waxing… thì lại làm lông chân mọc lại dày hơn, và đậm màu hơn. Xin bật mí cho các bạn cách giúp tẩy lông chân bằng cà chua cực kỳ hay. Với cách triệt lông chân này, nó còn có tác dụng gây ức chế, và làm lông chân mọc chậm lại. Bật mí nhỏ nữa là bạn cũng có thể áp dụng phương pháp tẩy lông mặt bằng cà chua này nữa đấy nhé.

Xem thêm :




Vì sao cách tẩy lông chân bằng cà chua lại được nhiều người áp dụng như vậy?

Cà chua khi nếm vị hơi chua và là một trong những loại thực phẩm bổ dưỡng, giàu lượng Canxi và Vitamin K, vitamin C và A, B, Kali, dồi dào, đặc biệt là rất giàu Lycopeme tốt cho sức khỏe của bạn. Cà chua khi được kết hợp với các món canh, hoặc là món sa lát sẽ mang lại hương vị đậm đà, mát thơm, rất được ưa chuộng trong việc sử dụng trong làm đẹp mang lại làn da trắng sáng, hạn chế mụn…

Bên cạnh đo những công dụng đó, cà chua còn có công dụng rất là tuyệt vời trong triệt lông. Vì vậy cách tẩy lông chân bằng cà chua hiện rất được nhiều người áp dụng tại nhà.

2. Cách tẩy lông chân bằng cà chua đơn giản mà bạn không thể bỏ qua



Cách tẩy lông chân bằng cà chua hiện được thực hiện hết sức đơn giản, lại không tốn nhiều chi phí, phù hợp với tất cả mọi người.

– Bước 1:  Trước tiên bạn cần chuẩn bị 2 quả cà chua chín tới, còn tươi

– Bước 2:  Sau đó thì cắt thành từng miếng, không quá mỏng

– Bước 3: Chà cà chua lên các vùng lông chân trong khoảng 4 phút sau đó bạn hãy rửa lại bằng nước ấm

Bạn nên thực hiện cách tẩy lông chân bằng cà chua từ 4-5 lần/tuần để mang lại cho bạn hiệu quả tốt nhất. Cà chua không chỉ sẽ làm lông chân không mọc lại mà nó còn giúp se khít lỗ chân lông, làm cho da mềm mịn hơn ở vùng da chân, đặc biệt là sẽ không gây đau rát như dùng dao cạo, nhíp và Waxing. Và bạn hoàn toàn có thể áp dụng những cách tẩy lông mặt bằng cà chua với hướng dẫn như trên nếu như các vùng da mặt của bạn hoặc những vùng da khác có nhiều lông.

3. Những lưu ý khi bạn thực hiện cách tẩy lông chân bằng cà chua

– Cách tẩy lông chân bằng cà chua này đòi hỏi bạn phải thật sự kiên trì trong thực hiện, nó sẽ không đem lại hiệu quả ngay tức khắc như dùng dao cạo, do đó bạn hãy chắc chắn rằng mình sẽ áp dụng cách này cho tới cùng, hiệu quả mà bạn nhận được cũng sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

– Với những làn da nhạy cảm có thể sẽ bị dị ứng khi bạn đang thực hiện cách tẩy lông chân bằng cà chua.

– Cách tẩy lông chân bằng cà chua này đòi hỏi bạn phải áp dụng trong thời gian dài thì mới có tác dụng. Vì vậy, nếu như bạn không có nhiều thời gian, và mong muốn được tẩy lông chân vĩnh viễn, nhanh chóng, thì bạn có thể áp dụng phương pháp triệt lông chân vĩnh viễn tại TMV Ngọc Dung. Chi tiết !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét