Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Chỉ với 60 phút thì có thể tiêu diệt lông nách một cách triệt để

Để co thể diện được những trang phục 2 dây hoặc là phòng tránh được các căn bệnh về viêm nang lông hay là chứng rậm lông thì đa số các chị em phụ nữ thường muốn triệt tiêu vùng lông nách ấy một cách hoàn toàn. Nhằm nắm bắt được tâm ý của các chị em, thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã tiên phong trong công nghệ triệt lông nách vĩnh viễn và đã ứng dụng thành công, công nghệ này. Đó là công nghệ triệt lông nách bằng ánh sáng New IPL sẽ mang lại lại hiệu quả và độ an toàn nhất định cho các chị em.


Xem thêm:

Công nghệ New IPL sẽ triệt lông như thế nào?


cách triệt lông nách giúp nàng có làn da sáng mịn tự nhiên 5

Với ánh sáng sinh học IPL thì việc triệt lông nách vĩnh viễn đã không là khó khăn nữa. Công nghệ IPL dùng ánh sáng phát ra sung năng lượng tác động trược tiếp đến gốc nang lông. Đặc điểm là IPL phát ra sung RF và có độ phủ rộng hơn hơn so với công nghệ khác. Nhưng IPL chỉ tác động đến các nang lông còn các vùng da lân cận sẽ không bị ảnh hưởng già mà còn có thể trắng và mịn màng hơn trước.

Ánh IPL tác động vào gốc nang lông làm cho gốc nang lông bị bông tróc lên. Không chỉ ngưng lại ở đó mà nó còn tạo nên vách ngăn nhằm ngăn cản nguồn dinh dưỡng từ cơ thể đến gốc nang lông. Vì thế thì sẽ làm cho nang lông bị già và yếu đi rồi rụng dần. Từ các quá trình như vậy thì hiệu quả triệt lông nách vĩnh viễn đã có thể đạt được 99%

Ưu điểm về việc áp dụng cách triệt lông nách bằng ánh sáng New IPL


cách triệt lông nách giúp nàng có làn da sáng mịn tự nhiên

Công nghệ triệt lông nách vĩnh viễn này hầu như đều có thể tác động đến mọi vùng lông và hiệu quả thì rất cao, an toàn cũng rất nhiều.

Đạt hơn 99% hiệu quả trong 1 liệu trình triệt lông đó là ưu điểm mà nhiều công nghệ khác không thể thực hiện được.

Xét về độ an toàn thì không gì phải bàn cải, công nghệ đến từ Hoa Kỳ đã qua quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặc của bộ y tế thế giới và kể cả FDA cũng công nhận đó là công nghệ tốt nhất hiện nay. Đặc biệt trong quá trình thực hiện thì sẽ không gây cảm giác đau hay rát vì trong quá trình triệt lông thì có kèm theo công nghệ làm mát nên sẽ tạo bạn cảm giác sản khoái mát lạnh tự nhiên.

Việc thực hiện nhanh chống và không tốn nhiều thời gian của các chị em. Nhưng vẫn cam kết được hiểu mang lại.

Thúc đẩy sự tăng trưởng collagen trong cơ thể. Từ đó làm cho da của bạn được trắng sáng và mịn màng hơn nhiều. Se khít lỗ chân lông cũng là một yếu tốt mà IPL mang lại cho bạn. Chúc các bạn thành công trong việc triệt lông nách vĩnh viễn của mình.

Bạn đang xem chủ đề: Chỉ với 60 phút thì có thể tiêu diệt lông nách một cách triệt để

Nguốn: trietlong.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét