Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Triệt lông vĩnh viễn có hại không và có ưu điểm là gì?

Để xóa sổ được đám vi ô lông đáng gét thì có rất nhiều chị em đã chọn đến phương pháp triệt lông nách vĩnh viễn. Từ đó cho thấy việc triệt lông vĩnh viễn có gây hại hay là không và thực hiện cách triệt lông này có ưu điển gì? Thắc mắc này của bạn sẽ được chia sẽ tại đây.

1. Triệt lông vĩnh viễn có hại không?


những điều mà chị em chưa biết về điều trị viêm nang lông

Không chỉ riêng bạn mà 1 số cô gái khác cũng từng gửi những câu hỏi như vậy. Tuy nhiên các bạn  không nên quá lo lắng về vấn đề triệt lông vĩnh viễn có gây hại không vì chúng tôi xin đảm bảo với các bạn rằng, triệt lông vĩnh viễn bằng bằng ánh sáng IPL sẽ mang lại hiệu quả an toàn tuyệt đối. Đặc biệt là không gây hại cho sức khỏe của và vùng cần triệt lông.

Tác động bằng năng lượng cao RF thì có thể đánh bật các gốc nang lông ra khỏi tế bào da một cách nhanh chống. Bên cạnh đó ánh sáng sinh học New IPL còn chặn đứng nguồn cung cấp dinh dưỡng từ cơ thể đến gốc nang lông. Từ đó sẽ mang lại hiệu cao cho việc triệt lông vĩnh viễn.

Ánh sáng sinh học New IPL phát ra ánh sáng dạng chùm. Tuy nhiên ánh sáng chùm chỉ tác động tên những nang lông và không gây ra 1 bất kì tổn thương bào cho vùng da xung quanh.

2. Triệt lông vĩnh viễn có những ưu điểm ra sao?


Các phương pháp thông thường như là: waxing, dùng dao để cạo, dùng kem để tẩy, dùng nhíp để nhổ. Thì không thể nào có thể so sánh được với công nghệ triejtr lông vĩnh viễn bằng ánh sáng new IPL.

Triệt lông vĩnh viễn có những ưu điểm như sau:


Ấn tượng công nghệ triệt long vĩnh viễn đến từ hoa kỳ

Các bạn sẽ không phải lo ngai về việc lông sẽ mọc lại vì ánh sáng New IPL sẽ mang lại hiệu quả cực kỳ cao khi ánh tác động từ gốc đến ngọn nang lông.

Làn da trắng sáng, se khít lỗ chân lông, kích thích sự sản sinh collage giúp thực hiện việc tái tạo da tốt nhất.

Kết quả mà triệt lông vĩnh viễn sẽ mang lại cho bạn


Liệu trình điều trị thấp: tiết kiệm được nhiều thời gian, không được thực hiện thường xuyên và nên , 1 liệu trình điều trị dao động từ 8 đến 10 phiếu thiếu.

Cơ thể sẽ được thúc đẩy quá trình tăng trưởng collagen, giúp cho các bạn đước tái tạo da một cách  tốt nhất. Làn da sẽ được trắng sáng mịn màn nhờ việc triệt lông bằng ánh sáng new IPL.

Da của bạn sẽ được đảm bảo an toàn. Về việc các bạn sử dụng lông triệt lông bằng ánh sáng IPL sẽ an toàm và hiệu quả hơn nhiều so với các phương pháp triệt lông bằng cách cạo, nhỗ và waxing…

Bạn đang xem chủ đề: Triệt lông vĩnh viễn có hại không và có ưu điểm là gì?

Nguồn: trietlong.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét