Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Việc tẩy lông bằng đá bọt có thực sự đem lại hiệu quả

Đá bọt là gì vậy, nó như thế nào? Tẩy lông bằng đá bọt như thế nào để đem lại hiệu quả cao nhất? Bài viết dưới đây sẽ giúp cho bạn giải đáp chi tiết những vấn đề này. Tham khảo bài viết này nhé

Đá bọt chính là loại đá núi lửa, nó có thể dễ dàng nổi lên trên mặt nước do ở bên trong chứa nhiều khí. Đá bọt có tác dụng giúp làm cho dung dịch sôi đều và không bị quá nhiệt. Gần đây, rất nhiều chị em còn dùng loại đá này vào làm đẹp, điển hình chính là cách tẩy lông bằng đá bọt.

Xem thêm :




1. Tẩy lông bằng đá bọt như thế nào để đem lại hiệu quả cao nhất?

Thực hiện việc tẩy lông bằng đá bọt rất là đơn giản, bạn chỉ cần đi kiếm 1 viên đá bọt hoặc là đá mài, rửa thật sạch là có thể thoải mái sử dụng mà không hề lo “hết hạn” hay lo hư hỏng gì rồi. Mỗi khi tắm, thay vì bạn phải dùng bông tắm để làm sạch cơ thể, bạn hãy dùng cho mình những viên đá bọt cọ nhẹ nhàng tại những vùng da muốn tẩy lông. Cách làm này sẽ khiến cho những sợi lông rụng dần, thưa thớt và ít mọc lại đi nhiều. Quy trình cho việc tẩy lông bằng đá bọt được thực hiện cụ thể như sau:

– Đầu tiên là bạn hãy làm sạch cơ thể với nước lạnh nhé, sau đó hãy tắm bằng xà phòng để có tính tẩy nhẹ.

– Bạn hãy nên tận dụng ngay chất bôi trơn có ở bên trong xà phòng tắm để tẩy lông với đá bọt: Sử  dụng đá bọt rồi chà xát nhẹ nhàng lên những vùng da chân cần tẩy lông.

– Sau khoảng hơn 3 phút, bạn hãy tắm sạch lại với nước lạnh, để cho da chân thật khô thoáng tự nhiên rồi thoa kem dưỡng ẩm lên cho da để da không bị khô sần.



2. Tẩy lông bằng đá bọt hiện đang là cách triệt lông tại nhà được nhiều người đang áp dụng

Bạn nên thử áp dụng phương pháp tẩy lông bằng đá bọt hàng ngày để  nhữngsợi lông rụng dần và loại bỏ ngay cả những sợi lông mới nhú một cách hiệu quả nhất. Đây không chỉ là cách giúp tẩy lông chân hiệu quả mà còn giúp cho việc massage da và làm da chân sáng mịn màng tự nhiên.

3. Tẩy lông bằng đá bọt có phải là phương pháp lựa chọn tối ưu?

Phương pháp tẩy lông bằng đá bọt sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí, nhưng cách này tiềm ẩn nguy cơ tổn thương da và viêm nang lông cao rất cao. Vì vậy, để có thể sở hữu đôi chân mịn màng tự nhiên, thì đá bọt đương nhiên chưa phải là lựa chọn tối ưu nhất.

Để khắc phục những mặc hạn chế đó, bạn nên tham khảo công nghệ tẩy lông vĩnh viễn IPL tại Ngọc Dung nhé. Chỉ sau khi bạn thực hiện liệu trình điều trị từ 4-6 lần, các sợi lông ở trên mặt da sẽ được loại bỏ tận gốc và không còn cơ hội mọc tái phát trở lại nữa đâu, Đồng thời với công nghệ này còn giúp cho việc chữa trị dứt điểm tình trạng viêm lỗ chân lông, mang đến cho bạn một làn da sáng mịn tự nhiên đầy sức sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét