Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Hướng dẫn cách tẩy ria mép tại nhà để chị em xóa bỏ

Không chỉ ở lông chân, ở lông tay sẽ khiến con gái phiền lòng mà còn ở lông ria mép chính là mối lo ngại lớn hơn rất nhiều. Bởi vì ở lông ria mép cũng không thể dễ dàng che giấu mà lại nằm ngay “mặt tiền”. Ria mép sẽ khiến chị em trông “nam tính” và rất kém duyên, khiến họ mất đi sự tự tin mỗi khi giao tiếp. Vậy làm thế nào để trị được hết ria mép ở con gái. Hãy tham khảo ngay một vài cách chia sẻ tẩy ria mép hiệu quả tại nhà.

Xem thêm :




Cách tẩy ria mép tại nhà bằng loại kem tẩy trắng

Bạn hãy lựa chọn các loại kem tẩy trắng lông ria mép theo như lời khuyên của bác sĩ. Kem tẩy trắng lông sẽ có tác dụng biến những sợi ria mép màu đen xấu xí thành một màu trắng nhạt, giúp ta không còn nhìn thấy ria mép nữa. Bạn cũng có thể thực hiện cách tẩy ria mép này 2 lần mỗi tuần. Tuy nhiên, phải lưu ý là bạn cần sử dụng hết sức cẩn thận và phải có được sự đồng ý từ bác sĩ. Bạn cũng nên lựa chọn cho mình loại kem phù hợp với làn da

– Trước khi bạn bắt đầu tiến hành tẩy lông mép, tốt nhất bạn nên lấy 1 chút kem thoa lên cổ tay để xem phản ứng của kem như thế nào. Nếu như da bạn không mẩn đỏ hay bỏng rát thì bạn hãy áp dụng lên mép.

– Sao đó bạn thoa kem tẩy trắng lông lên vùng ria mép và hãy để như vậy trong khoảng 10 phút để kem phát huy tối đa tác dụng. Sau đó, thì rửa sạch lại mặt với nước.

– Tiếp theo là bạn tiếp tục thoa thêm một chút kem lên vùng mép.

- Bạn có thể sử dụng một miếng bông hoặc dùng ngón tay để thoa đều thêm lần nữa. Chú ý quan sát xem sự thay đổi màu của lông. Nếu như bạn thấy chúng có chuyển biến thì hãy lấy bông gòn lau kem đi thật nhẹ nhàng. Còn nếu như chúng không thay đổi nhiều thì bạn vẫn cứ tiếp tục thực hiện trong một khoảng thời gian dài tiếp theo. Tuy nhiên, bạn tuyệt đối không được để kem trên da quá 10 phút vì chúng có thể sẽ gây mẩn đỏ lên da. Cuối cùng là bạn rửa sạch lại mặt với nước.



Chọn sáp tẩy lông sẽ phù hợp với làn da của bạn tại hiệu thuốc. Bạn cũng chi nên bôi sáp lột tẩy lông khi lông bạn đã bắt đầu dài vì như vậy lông sẽ được loại bỏ một cách dễ dàng hơn. Cách tẩy ria mép này được thực hiện đơn giản như sau:

– Bạn chỉ cần đổ nước nóng vào một chiếc bát con rồi ghé sát vào mặt và tiến hành xông hơi. Hơi nước ấm sẽ làm cho nở rộng lỗ chân lông giúp việc tẩy lông dễ dàng hơn.

– Bạn hãy nên làm ấm miếng sáp để cho sáp chảy ra và tăng cường độ bám dính. Tất nhiên, làm theo hướng dẫn sử dụng vẫn chính là điều rất cần thiết nhất.

– Tiếp đó bạn áp miếng sáp lên những vùng cần phải tẩy lông và cố gắng tránh môi của bạn đi nhé. Bạn dùng tay miết thật chặt miếng dán từ bên này sang bên khác để cho sáp dính chặt vào da và để cho không có không khí lọt vào trong.

– Lột thật nhanh miếng dán từ bên trái sang bên phải hoặc ngược lại. Cách làm này khá đau nhưng có thể tẩy lông ria mép.

– Rửa sạch mặt lại với nước ấm và dùng nhíp nhổ đi những sợi lông bị bỏ sót. Đây là cách tẩy ria mép tại nhà được nhiều chị em tin dùng.

+ Cách tẩy ria mép bằng bột nghệ kết hợp với sữa chua

Bột nghệ chính là một “thần dược” làm đẹp da của chị em phụ nữ, nó giúp làm sạch da của bạn, làm cho da trở nên đẹp hơn rất nhiều. Khi bạn kết hợp sữa chua sẽ cho ra các hỗn hợp có khả năng giúp bạn loại bỏ đi ria mép một cách tự nhiên nhất. Cách thực hiện rất đơn giản như sau:

– Bạn hãy lấy 1 muỗng cafe bột nghệ và  2 muỗng cà phê sữa chua trộn đều với nhau.

– Vệ sinh thật sạch sẽ vùng ria mép cần tẩy lông và sau đó thoa đều hỗn hợp vừa tạo lên.

– Chờ cho đến khi hỗn hợp khô lại và bóc ra rồi hãy rửa sạch lại bằng nước lạnh. Bạn bên thực hiện cách tẩy ria mép này vào những buổi tối để mang lại được hiệu quả triệt lông như ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét