Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Lời chia sẽ về vấn đề triệt lông vĩnh viễn và cạo lông chân

Ở quê nhà còn đi học phổ thông cha mẹ rất ít cho mặt quần đùi, nên chỉ toàn mặt quần dài. Qua kì thi đại học thì em đã lên TP.HCM để học. Lên đây học thấy các bạn cùng trang lứa diện các chiếc vấy rất đẹp, em cũng muốn mang nhưng chiếc vấy đó xem sao. Nhưng có 1 điều bất ngờ đã diễn ra, lông chân rậm rạp đã làm cho tôi cảm thấy không gì có thể xấu hơn khi mang chiếc vậy. Lần này em mong được bác sĩ tư vấn cho em về việc triệt lông chân vĩnh viễn hiệu quả nhất? ( Xuân Thảo – Nha Trang)

Xem thêm:

Trả lời từ bác sĩ

Chào bạn Thảo!

Trung tâm tư vấn và chăm sóc khách hàng ở thẩm mỹ viện Ngọc Dung xin được cảm ơn bạn  Xuân Thảo đã gửi câu hỏi đến cho trung tâm. Trung tâm xin được giải đáp câu hỏi của bạn như sau:

Trước khi giới thiệu cách triệt lông chân hiệu quả nhất thì TMV Ngọc Dung xin được chia sẽ thêm về các ưu nhược điểm của 1 một cách triệt lông.



Cạo lông chân

Các chị em ở quê nhà thường hay sử dụng phương pháp cạo lông chân. Tại sau lại như vậy: trường hợp 1 là do ở dưới quê không có trung tâm thẩm mỹ uy tín chất lượng. Trường hợp 2 là do cách này thực hiện nhanh chống, có kết quả ngay cho các chị em.

Nhược điểm là: cách này chỉ là cách cạo trên bề mặt da, nên lông sẽ mọc lại rất nhanh và càng ngày càng cứng đầu và đen hơn.

Tác hại mà cao lông chân mang đến

Cạo lông chân thường ẩn chứa nhiều nguy hại, lợi thì ít mà hại thì vô cùng nhiều, đó chính là bản chất của việc cạo lông chân.

Lưỡi dao dùng để cạo lông chân thường bén và rất sắc vì vậy trong quá trình cạo lông nếu như có 1 tí sơ ý hoặc cạo không đúng cách thì có thể dẫn đến việc đau rát và chảy máu…

Nằng nề hơn là các biến chứng mà việc cạo lông bị ảnh hưởng bởi các vết thương từ việc cao lông gây ra.

Cái này hầu như ai cũng biết đó là sau khi cạo lông chân thì lông chân sẽ mọc lại rất nhanh và vô cùng cứng đầu.

Da của bạn có thể bị nổi mẫn đỏ và ngứa ngày liên tục do bạn thiện hiện phương pháp cạo lông chân này thường xuyên.

Giải pháp triệt lông chân hiệu quả

Công nghệ cao ngày càng được phát triển, lần này trung tâm thẩm mỹ viện Ngọc Dung xin được giới thiệu về công nghệ triệt lông vĩnh viễn hiểu quả nhất cho các bạn.

Hiện nay. Giải pháp triệt lông chân có tác dụng lên đến 99% và cũng là bước đột phá khác ngoạn mục trong giới thẩm mỹ. Không đâu khác đó chính là công nghệ triệt lông bằng ánh sáng sinh học IPL.

Ánh sáng IPL có bước sống cao nên việc tác động sâu vào nang lông và đồng thời cũng nhờ sự tác động từ sâu bên trong ấy đã ngăn chặn sự cung cấp dinh dưỡng từ cơ thể đến nang lông.

Công nghệ New IPL có thêm cơ chế làm lạnh sẽ làm cho bạn trong quá trình triệt lông vĩnh viễn có cảm giác mới lạ và vô cùng sản khoái.



Ngoài việc triệt lông vĩnh viễn ánh sáng IPL còn thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen để cho da bạn được đẹp hơn. Lỗ chân lông được se khít lại nhiều hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét