Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Chắc chắn có an toàn khi sử dụng kem để điều trị chứng viêm nang lông

 Kem trị viêm nang lông được rất là nhiều người lựa chọn và sử dụng bởi vì tính đơn giản cũng như là mức chi phí phải bỏ ra khá rẻ, rất là phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, già, trẻ, lớn, bé, trai ,gái… đều sử dụng được hết. Tuy nhiên có một điều là phương pháp này có sự tiềm ẩn rất là nhiều nguy cơ trong đó. Tham khảo bài viết ở dưới đây cùng trietlong.net để có thể biết được đó là những nguy cơ gì nhé các bạn!

Xem thêm:

1. Bào mòn đi lớp màng lipid để có thể bảo vệ cho làn da


Việc các bạn sử dụng kem trị viêm nang lông một cách thường xuyên và liên tục sẽ dễ dàng khiến cho các lớp màng lipid bảo vệ cho làn da bị bào mòn đi. Lớp màng lipid này về thông thường thì có khả năng là sẽ tự tái tạo nhưng chính những chất hóa học trên có trong các sản phẩm như kem trị viêm nang lông đã làm ảnh hưởng như là: mất đi hết khả năng tái tạo da này.

Khi lớp màng này sẽ bị mất đi, làn da sẽ trở nên nhạy cảm hơn so với các tác nhân từ môi trường như ánh là nắng mặt trời hoặc là khói, bụi… Chính vì điều này mà sẽ khiến cho làn da trở nên tồi tệ hơn rất nhiều, và đặc biệt sẽ dễ dàng mắc phải chứng viêm nang lông trở lại sau khi các bạn đã ngưng sử dụng kem.

2. Kích ứng làn da do dị ứng với chất hóa học


Nhiều người khi đã sử dụng kem trị viêm nang lông thì hay gặp phải tình trạng là làn da nổi mụn, mẩn đỏ hay là bị ngứa ngáy. Đây chính là tình trạng mà làn da bị dị ứng và kích ứng với một hoặc một số các chất hóa học khác có trong kem trị viêm nang lông.

Kết quả hình ảnh cho triệt lông site:trietlong.net

Bởi vậy điều đó, các bạn cũng không nên tự tiện khi sử dụng kem trị viêm nang lông nếu như không chắc chắn rằng mình có bị dị ứng với một trong số những chất hóa học có trong các thành phần của kem hay là không.

3. Sử dụng nhằm sản phẩm giả mạo và kém chất lượng


Trên thị trường hiện nay thì có rất là nhiều sản phẩm về kem trị viêm nang lông giả, kém chất lượng, và không rõ nguồn gốc và được xuất xứ tại đâu. Nếu lỡ như các bạn mua phải sản phẩm này, thì tình trạng viêm nang lông của bạn sẽ không bao giờ khá lên mà thậm chí còn có thể chuyển biến theo chiều hướng xấu nghiêm trọng hơn rất nhiều.

Và đây cũng chính là một trong những lý do vì sao các y bác sĩ khuyến cáo các bạn không nên tự ý mua và sử dụng các kem trị viêm nang lông tràng lan trên thị trường như vậy.


Với những nguy cơ được tiềm ẩn ở trên, các bạn nên cẩn trọng trước khi quyết định là sử dụng bất kỳ một sản phẩm về kem trị viêm nang lông nào đó để có thể đảm bảo được độ an toàn cho bản thân. Trietlong.net chúc các bạn nắm bắt được một thông tin hữu hiệu như vậy.

Nguồn: trietlong.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét