Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Các mẹo tẩy lông chân rất đơn giản đem lại hiêu quả bất ngờ

Vùng lông chân rậm rạp sẽ khiến cho các chị em tự ti khi mặc váy hay diện bikini đi biển. Chính vì vậy, mà chị em nào cũng mong muốn được triệt bỏ vùng lông này thật hiệu quả. Để giúp chị em tẩy lông chân hiệu quả, bài viết dưới đây xin chia sẻ những mẹo tẩy lông chân khá hay lại rất đơn giản, có thể thực hiện ở nhà và nhận được kết quả tức thì nhé.

Xem thêm :

http://trietlong.net/cach-triet-long-chan-hieu-qua/

http://trietlong.net/cach-triet-long-tay-hieu-qua/

Cách dùng cám gạo tại nhà cực kỳ đơn giản điều trị viêm nang lông

Hỗn hợp waxing chanh, đường và mật ong

Thay vì các bạn chọn loại kem waxing thì chị em có thể hãy tự chế hỗn hợp waxing lông bằng những nguyên liệu cực kỳ dễ kiếm. Chỉ cần bạn cho các nguyên liệu gồm nước cốt chanh, mật ong và đường theo một tỷ lệ lần lượt là 1:4:1, đung nhỏ thật lửa để các nguyên liệu tan chảy và hòa quyện lại vào nhau tạo thành 1 loại hỗn hợp sền sệt, đặc quánh và có màu nâu vàng.

Để cho hỗn hợp này nguội bớt ở nhiệt độ để không làm bỏng da (khoảng 40 độ C) thì hãy dùng que gỗ sạch, phết hỗn hợp lên vùng cần tẩy lông 1 lớp thật mỏng rồi sau đó đặt một miếng giấy hoặc vải mỏng, sạch lên trên, miết nhẹ nhàng. Đợi cho đến khi hỗn hợp này nguội hẳn trên da thì bạn mới lột tấm vải lên một cách thật nhẹ nhàng. Cuối cùng là bạn dùng nước mát, vệ sinh lại da cho thật sạch.

Mẹo tẩy lông bằng cách dùng bột đậu xanh với chanh




Ngoài ra những hỗn hợp tẩy lông chanh với đường, bạn cũng có thể tìm hiểu sử dụng cách tẩy lông bằng bột đậu xanh kết hợp cùng với chanh để thực hiện ngay tại nhà. Với hỗn hợp này không chỉ giúp loại bỏ đi các vùng lông chân rậm rạp mà còn giúp tẩy tế bào chết, làm da mịn màng hơn.

Chỉ cần bạn trộn 1 thìa nước cốt chanh cùng với 3 thìa bột đậu (theo tỷ lệ này mà tăng nguyên liệu cho phù hợp), trộn thật đều sau đó đã thoa lên vùng da bạn cần tẩy lông, để nguyên ở trong 10 – 15 phút rồi sau đó bạn chà nhẹ để làm lông rụng đi. Cuối cùng là bạn làm sạch lại vùng da với nước mát sau khi được tẩy lông hiệu quả.

Mẹo tẩy lông chân cùng với bột nghệ

Bột nghệ cũng sẽ được sử dụng để tẩy lông chân, không chỉ nó có tác dụng lột nhẹ nhàng, bột nghệ còn giúp chăm sóc da, se khít lỗ chân lông và làm da trắng sáng hơn. Bên cạnh đó nó còn khá an toàn vì nghệ bản chất có tính sát khuẩn và làm lành vết thương cao.

Khi bạn áp dụng cách tẩy lông này, bạn chỉ cần việc lấy một ít bột nghệ, trộn cùng với nước ấm rồi đun lên trên bếp lửa nhỏ, khuấy cho thật đều cho tới khi mà tạo thành một dung dịch đặc quánh, sền sệt. Tương tự như là cách waxing lông với đường và chanh, bạn cũng sẽ lột thật nhẹ nhàng sau khi đắp bột nghệ lên da. Với phương pháp này luôn có ưu điểm là triệt bỏ vùng lông hiệu quả tức thì.

Mặc dù sẽ có hiệu quả triệt lông tức thì tuy nhiên với những mẹo tẩy lông chân tại nhà kể trên đều có nhược điểm chung là chúng không thể loại bỏ lông vĩnh viễn, lông mọc lại đen cứng rất nhanh vì vậy cần tẩy lông một cách thường xuyên mới có thể sở hữu làn da mềm mịn được. Ngoài ra, việc waixng nóng đối với các loại hỗn hợp tự chế cũng khá nguy hiểm và bạn sẽ phải chịu nhiều đau đớn trong quá trình waxing.

Nguồn : trietlong.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét