Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Nhận xét về 4 cách triệt lông nách phổ biến hiện nay

Như các bạn đã biết những cách triệt lông nách như là: dùng nhíp để nhổ, dùng dao để cạo, dùng kem để tẩy và dùng waxing. Thì đây là 4 cách được xem là phổ biến nhất hiện nay. Và hôm nay chúng ta sẽ đi đánh giá các phương pháp này sẽ có được ưu và nhược điểm như thế nào, và chúng ta có thể chọn một trong những cách trên để thực hiện hay không hoặc là tìm đến một phương pháp triệt lông vĩnh viễn khác.

Triệt lông nách bằng phương pháp dùng dao cạo

cách triệt lông nách giúp nàng có làn da sáng mịn tự nhiên 4
Với phương pháp triệt lông nách bằng dao cạo cũng được rất nhiều chị em tin dùng và cũng rất là phổ biến ở thời điểm này.

Ưu điểm của triệt lông nách bằng dao cạo:

Không gây cảm giác đau đớn, thực hiện dễ dàng và nhanh chóng, tiết kiệm được chi phí.

Nhược điểm của triệt lông nách bằng dao cạo:

Chỉ sau 2 đến 3 ngày thì lông đã mọc ra trở lại và có thể lông sẽ cứng và rậm hơn xứa, thậm chí còn làm cho làn da cùng nách bị thâm.

Triệt lông nách bằng cách dùng nhíp nhổ

làm thế nào để có cách triệt lông nách hiệu quả nhất 4

Ưu điểm:

Không khác lắp so với cách dùng dao cạo, nên phương pháp triệt lông nách này rất được chị em ưa chuộn vì thực hiện dễ và nhanh, có thể thực hiện ở nhiều nơi, hoàn toàn có thể tiết kiệm được chi phí.

Nhược điểm:

Sau một thời gian nhổ lông nách thì sẽ làm cho lỗ chân lông vùng nách rộng ra và làm cho làn da vùng nách bị sần sùi và không được trắng sáng. Nặng hơn là gây viêm nhiễm ở nang lông, tuyến mồ hôi ra nhiều sẽ tạo điều kiện phát triển cho bụi bẩn và vi khuẩn sinh sôi phát triển trong chân lông.

Triệt lông nách bằng cách dùng kem tẩy

làm thế nào để có cách triệt lông nách hiệu quả nhất 1

Có nhiều chị em khi biết được tác hại của 2 cách triệt lông nách trên và đã tìm hiểu về cách triệt lông nách bằng kem tẩy.

Ưu điểm:

Khi thực hiện việc triệt lông nách bằng kem tẩy chỉ mất từ 5 đến 10 phút kể tù lúc bắt đầu thoa kem và như vậy thì vùng vi ô lông ở cánh tay đã được dọn sạch. Và đặc điểm trội hơn so với 2 phương pháp trên đó là dùng cách này thì lông nách có thể mọc lại chậm hơn.

Nhược điểm:

Nếu như chọn kem tẩy lông không chất lượng hay là hàng gải thì rất dễ gây nên hiện tượng mẫn đỏ và dị ứng, gây tác lỗ chân lông. Làm cho vùng lông nách bị thâm đen. Nặng hơn là có thể dẫn đến ung thư da.

Triệt lông nách bằng cách waxing

Cũng giống như kem tẩy lông triệt lông nách bằng cách waxing rất thu hút các chị em vì công dụng mà nó mang lại khá là cao và hiệu quả.

Ưu điểm:

Thực hiện tương đối lâu hơn so với 3 phương pháp trên nhưng kết quả là lông sẽ được triệt sạch hơn và làm cho lông mọc lại chậm hơn. Các sợi lông mọc lại có phần nhạt màu hơn trước.

Nhược điểm:

Thực hiện cách này nếu như lần đầu thì chắc chắn sẽ rất đau và rất khó chịu, có thể làm cho da bị ửng đỏ và nếu như bạn nữ nào mà có làn da nhảy cảm thì tốt nhất đừng nên thực hiện cách này.

Kết luận nên chọn phương pháp nào để thực hiện việc triệt lông vĩnh viễn

cách triệt lông nách giúp nàng có làn da sáng mịn tự nhiên 5

Như các bạn đã thấy đấy 4 cách trên đều có nhược điểm về sau nên tốt nhất là các bạn không nên thực hiện vào cách đó.

Hiện nay do công nghệ tiên tiến, về việc triệt lông nách vĩnh viễn đã không quá xa lạ, nên các bạn cứ yên tâm, hôm nay mình sẽ chia sẽ cho các bạn một cách triệt lông nách vĩnh viễn và hiệu quả ngoài mong đợi. Không đâu khác đó là công nghệ triệt lông nách bằng ánh sáng  New IPL.

IPL sẽ giúp cho vùng da trong cánh tay của bạn có thể loại bỏ được đến 99% lông nách và nếu như bạn có câu hỏi hay những thắc gì thêm thì có thể liên hệ tới hotline: 18006377 để được chăm sóc và tư vấn miễn phí.

Bạn đang xem chủ đề: Nhận xét về 4 cách triệt lông nách phổ biến hiện nay

Nguồn: trietlong.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét