Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Đi tìm nguyên nhân khiến lông mặt mọc nhiều ở nữ

Lông mặt khi mọc nhiều ở phụ nữ sẽ gây ra ảnh hưởng rất rất lớn tới cuộc sống của chị em. Không chỉ gây mất đi tính thẩm mỹ, theo quan niệm nhân tướng học thì khi mà con gái có lông mặt thường sẽ không chung thủy, lấn át lại chồng. Vậy lông mặt mọc nhiều ở nữ có phải nguyên nhân do đâu? Có cách nào giúp khắc phục triệt để tình trạng này không?

Tin hay






Lông mặt mọc nhiều ở nữ nguyên nhân là do đâu?

→ Lông mặt mọc nhiều ở nữ chính là do di truyền:

Theo như các chuyên gia hàng đầu, một trong những nguyên nhân chính sẽ khiến lông mặt mọc nhiều ở nữ chính là do yếu tố di truyền. Nếu như bạn có bố hoặc mẹ đang mắc chứng rậm lông thì khả năng cao là bạn cũng bị rậm lông cũng rất cao

→ Thói quen do sinh hoạt không lành mạnh của bạn:

Thói quen khi sinh hoạt lông lành mạnh, nhất là thói quen ăn uống sẽ khiến lông mặt mọc nhiều. Thói quen ăn uống không tốt, không lành mạnh sẽ khiến cho sức khỏe của bạn bị tổn hại, làm gia tăng nguy cơ mắc một số bệnh, và khiến cho lông mặt mọc dài và nhiều hơn trước rất nhiều.

Kết quả nghiên cứu đã cho thấy, khi một phụ nữ có thói quen biếng ăn lâu ngày (nhất là khi đang ở trong thời kỳ kiêng khem giảm cân) thì lông tơ ở trên mặt cũng sẽ rậm rạp hơn rất nhiều, các sợi lông sẽ phát triển mạnh mẽ.



→ Lông mặt mọc nhiều là do mắc bệnh:

Ở các chị em phụ nữ, khi đang mắc một số loại bệnh cũng có thể sẽ khiến cho lông mặt mọc nhiều hơn, đặc biệt là khi bị bệnh u nang buồng trứng. Nguyên nhân chính là do phụ nữ khi mắc bệnh u nang buồng trứng sẽ dẫn đến việc làm kinh nguyệt không đều, làm cho rối loạn nội tiết tố nữ, kích thích lông phát triển một cách nhanh hơn.

Ngoài bệnh u nang buồng trứng thì còn có một số bệnh ngoài da như vảy nến, á sừng, viêm da…sẽ làm cho các lớp da ngoài bị bong tróc, mọc lớp da non, qua đó sẽ kích thích lông phát triển.

→ Phụ nữ đang ở thời tiền mãn kinh:

Khi mà phụ nữ trong thời kỳ tiền mãn kinh, nội tiết tố ở nữ sẽ giảm mạnh, trong khi đó thì các hormone nam sẽ lại gia tăng trong cơ thể, điều này chính là nguyên nhân chính sẽ dẫn đến lông mặt mọc dài và nhiều.

2/ Có cách nào để khắc phục triệt để tình trạng này không?

Hiện có đã rất nhiều các triệt lông mặt được chị em đang áp dụng như: áp dụng tới các phương pháp waxing lông bằng nguyên liệu tự nhiên, cạo, hoặc dùng thuốc tẩy lông…nhưng hầu hết là đều không cho hiệu quả triệt để.

Theo như các chuyên gia da liễu, để cho tẩy lông mặt triệt để, an toàn thì việc dùng công nghệ IPL là giải pháp tốt nhất hiện nay. Đây hiện là công nghệ triệt lông đang được các chuyên gia tại Hoa Kỳ nghiên cứu và thử nghiệm thành công. Với những khả năng phát ra nguồn năng lượng 590 – 1200nm, IPL khiến cho những sợi lông không được cung cấp nhiều dinh dưỡng mà yếu dần và rụng tự nhiên, kết quả duy trì ổn định. Xem thêm tại đây !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét