Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Tẩy lông nạch bằng chính nguyên liệu tự nhiên có tại nhà

Vấn đề viôlông đã luôn làm các chị em đau đầu khi tìm mọi cách điều trị. Nhất là khi mà mùa hè đến, những bộ áo hai dây, những chiếc váy mặt sát nách hay chính những bộ bikini gợi cảm không thể giúp bạn che giấu đi “vùng rậm” dưới nách này. Những cách sẽ làm sạch lông nách bằng tự nhiên dưới đây sẽ giúp cho bạn triệt lông nách hiệu quả, mang đến cho bạn một làn da dưới cánh tay trắng mịn tự nhiên nhất.

Những bài viết hay 




Cách làm sạch lông nách bằng sử dụng bột nghệ

Trộn đều lại các nguyên liệu này cùng với tỉ lệ 3 : 1 : 1 tạo nên một hỗn hợp pha loãng. Hãy làm sạch vùng nách, sau đó rồi thoa lên vùng da dưới nách. 20 phút sau thì bạn rửa lại bằng nước ấm. Bạn cũng nên sử dụng cách làm sạch lông nách này khoảng 2 – 3 lần/tuần. Sau hơn 3 tháng bạn sẽ thấy được kết quả bất ngờ khi những sợi lông đáng ghét kia đang dần dần biến mất.

Trộn đều với các nguyên liệu này sẽ giúp tạo thành một hỗn hợp sệt. Dùng những hỗn hợp này thoa lên vùng nách sau khi bạn đã làm sạch da. Sau đó hãy dùng khăn lau lại thật sạch. Hỗn hợp này có nhữung tác dụng làm cho các nang lông trên bề mặt da yếu dần đi và rụng dần, đặc biệt đối vùng da dưới cánh tay sẽ không còn bị thâm sạm. Đây cũng là một trong những cách tẩy lông nách tại nhà rất hay.



Tẩy lông bằng nha đam

Nha đam không chỉ có các tác dụng trị mụn mà còn giúp cho việc tẩy lông khá hiệu quả. Cách thực hiện rất là đơn giản, bạn chỉ cần vệ sinh thật sạch sẽ vùng da ở dưới cánh tay sau đó bạn thoa đều gel lô hội lên mà massage cho nhẹ nhàng. Sau khoảng hơn 30 phút bạn rửa lại bằng chính nước ấm và lau khô.

Tẩy lông bằng bơ

Bạn hãy dùng bơ, và bôi một lớp lên những vùng da dưới cánh tay. Dùng giấy mềm và miết nhẹ lên vùng bơ để tạo độ liên kết giữa bơ và lông. Sau đó, bạn hãy lột miếng giấy đó ra ngược với chiều mọc của lông bằng một động thật tác nhanh gọn. Rồi bạn rửa sạch với sữa tắm hay xà bông để tránh gây hiện tượng nhờn da. Chỉ với nhưng phương pháp đơn giản này, bạn đã có thể loại bỏ được những vùng rậm đáng ghét ở dưới cánh tay, thỏa sức mà diện đồ theo sở thích của mình nhé. Nguồn : http://trietlong.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét