Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Triệt lông bằng ánh sáng New IPL có làm thâm nách hay không?

Câu hỏi

Xin chào các bác sĩ! Tôi tên là Cẩm Nhung năm nay 30 tuổi và lần này tôi muốn hỏi bác sĩ là nếu như thực hiện việc triệt lông nách vĩnh viễn bằng công nghệ New IPL thì nách có bị thâm hay là không? Bởi vì lúc trước tôi cũng có thực hiện việc nhổ lông nách và sau một thời gian bất ngờ nhìn thấy vùng nách bị đen xậm và thâm nhìn rất khó coi. Mong quý bác sĩ sẽ tư vấn hộ tôi ạ.


Xem thêm:

Câu trả lời của bác sĩ

Lần đầu tiên xin gửi bạn lời cảm ơn vì đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho TMV Ngọc Dung. Vấn đề của bạn Nhung ở đây cũng được rất nhiều bạn nữ khác hỏi. Sau khi thực hiện việc triệt lông nách bằng công nghệ ánh sáng sinh học New IPL thì vùng da ở dưới cánh tay bị bị ảnh hưởng gì hay không sau quá trình điều trị.

cách triệt lông nách giúp nàng có làn da sáng mịn tự nhiên

Vùng da nách rất dễ dàng bị thâm nếu như các bạn chọn cách triệt lông nách bằng cách cạo, nhổ, wax hoặc là dùng kem tẩy lông. Nếu như nặng hơn là có thể làm cho da vùng nách bị tổn thương và còn tạo điều kiện cho các vi khuẩn sinh sôi phát triển bên trong lỗ chân lông. Bề mặt da nách sao khi bị kích thích thì nó rất dễ kích thích tuyến mồ hôi phát triển, cuối cùng là làm cho vùng lông ở nách đen hơn, cứng hơn, sần sùi rất khó chịu.

Giải pháp giúp cho bạn có thể loại bỏ được đến 99% lông nách và còn mang lại cho làn da ở vùng nách không thâm không sần sìu, mịn màng vô cùng và tranh được các tại hại không đáng xuất hiện thì tốt nhất các bạn nên thực hiện việc triệt lông nách bằng ánh sáng sinh học new IPL.

Điều đáng nói ở đây đó chính là công nghệ New IPL sẽ phát ra các bước sóng đánh sâu và gốc nang lông, phá hủy các tế bào ở tận nang lông và tạo thành vách ngăn, ngăn cản sự cung cấp dinh dưỡng cho nang lông. Từ đó nang lông thiếu chất dinh dưỡng để tồn tại và rồi cuối cùng là chết dần đi theo thời gian.

Các vùng da lân cận khồn phải sợ bị ảnh hưởng từ việc ánh sáng New Ipl phát ra bước sóng rộng hơn so với các công nghệ khác, Bời vì triệt lông bằng IPL chỉ tác dộng vào từng sợi lông. Không chỉ dừng lại ở đó, công nghệ ánh sáng sinh học IPL còn thúc đẩy sự tăng trưởng của collage và vì thế thì lỗ chân lông ngày càng được thu nhỏ lại và làn da thì trắng hồng tự nhiên, mịn màng hơn ngoài sự mong đợi. Các bạn có thể an tâm hoàn toàn với việc triệt lông nách bằng công nghệ New IPL.

Bạn đang xem chủ đề: Triệt lông bằng ánh sáng New IPL có làm thâm nách hay không?

Nguồn: trietlong.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét