Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Phương pháp wax lông nách cực hiệu quả tại nhà

Waxing là một trong các phương pháp tẩy lông được nhiều chị em ưa chuộng nhất hiện nay. Để có thể wax lông vĩnh viễn, an toàn, thì các chị em có thể tham khảo những cách wax lông nách tại nhà cùng với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên dưới đây nhé.

Xem thêm :




Cách wax lông nách tại nhà bằng cách sử dụng trái bơ

Bơ không chỉ là được sử dụng làm mặt nạ dưỡng da mà nó còn là một hỗn hợp wax lông nách khá là hữu hiệu đấy. Khi bạn sử dụng bơ để waxing sẽ có cảm giác vừa dịu nhẹ, giúp giảm đau đớn mà còn giảm thâm và giúp cho vùng da dưới cánh tay trắng mịn hơn. Với cách làm wax lông nách tại nhà cùng với trái bơ được thực hiện như sau:

– Chỉ cần bạn lấy 1/2 ruột quả bơ, sau đó dầm nát rồi thoa nhẹ lên vùng nách sau khi đã tắm sạch.

– Đặt lên một miếng giấy hoặc là vải mỏng rồi miết thật nhẹ

– Đợi trong khoảng 10 phút thì bạn lột thật nhẹ nhàng để tránh làm hết lông nách.

Hỗn hợp bao gồm đường, chanh, mật ong không chỉ được sử dụng để wax lông nách mà hiện nay nó khá phổ biến khi bạn waxing ở những vùng lông khác như là ở tay, hay ở chân. Một trong những lưu ý khi bạn sử dụng hỗn hợp này để waxing lông nách là hãy thật chú ý tới nhiệt độ của hỗn hợp, tránh việc làm bỏng da.



Cách làm wax lông nách tại nhà rất đơn giản với hỗn hợp chanh, đường, mật ong

–Bạn cần chuẩn bị 1 muỗng cafe đường, 1/4 muỗng cafe nước cốt chanh và 1 muỗng cafe mật ong rồi trộn lẫn lại thành 1 hỗn hợp đặt sệt sau đó đun nhỏ lửa để hỗn hợp tan chảy hết, khuấy thật đều để hỗn hợp không bị cháy.

– Đợi cho nguội bớt (khoảng 40 độ C) rồi bạn hãy dùng một que gỗ sạch, phết lên một lớp mỏng lên vùng nách.

– Dùng một tờ giấy mỏng hoặc là khăn bông mềm, mỏng đặt lên trên hỗn hợp, nên nhớ là miết nhẹ. Đợi cho hỗn hợp nguội rồi lột nhẹ nhàng.

Học cách wax lông nách tại nhà bằng phương pháp trà hoa cúc

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng trà hoa cúc để waxing lông, bởi nguyên liệu này rất tự nhiên mà hiệu quả khá bất ngờ. Cách wax lông nách tại nhà bằng phương pháp trà hoa cúc như sau:

– Trước tiên bạn chuẩn bị nửa cốc nước lọc,1/2 cốc trà hoa cúc, nước cốt 1 quả chanh, 2 thìa nước trái cây, sau đó bạn cho vào nồi đun sôi, vặn cho nhỏ lửa, khuấy đều tay rồi tắt bếp trước khi hỗn hợp chuyển sang màu vàng nâu, sền sệt.

– Tiếp tục bạn thực hiện việc waxing lông như những phương pháp trên.

Mách bạn cách làm wax lông nách tại nhà bằng sáp ong rừng hoặc ong nuôi

Bạn có thể sử dụng sáp ong để wax lông nách tại nhà. Phương pháp wax lông nách này khá là đơn giản mà không quá tốn kém. Bạn chỉ cần đun sáp ong nóng chảy, sau đó đợi nguội bớt rồi phết một lớp mỏng lên vùng da dưới cánh tay rồi bạn cũng đặt một miếng vải mềm lên trên rồi lột thật nhẹ nhàng sau khoảng từ 10 – 15 phút.

Đối với những hỗn hợp cần phải đun nóng, bạn cần phải rất lưu ý đến nhiệt độ của hỗn hợp để tránh làm nguy hại đến da. Bên cạnh đó, những cách wax lông nách tại nhà như trên sẽ không cho hiệu quả tuyệt đối, bạn có thể sẽ cảm thấy đau rát khi thực hiện mà lông lại mọc khá nhanh sau một khoảng thời gian ngắn.

Thay vì bạn phải vất vả sử dụng các cách làm wax lông nách tại nhà. Để triệt lông nách cho hiệu quả vĩnh viễn mà lại an toàn tuyệt đối, không gây đau rát, bạn hãy tham khảo phương pháp tẩy lông bằng công nghệ ánh sáng IPL. Công nghệ này hiện sử dụng năng lượng ánh sáng tác động trực tiếp đến những vùng cần tẩy lông, làm triệt tiêu vĩnh viễn các nguồn nuôi dưỡng các sợi lông nên lông rụng tự nhiên mà sau 1 thời gian dài bạn sẽ không gặp chúng nữa. Tham khảo về phương pháp tẩy lông nách hiệu quả này TẠI ĐÂY nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét