Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Giáo viên dạy bơi đã trãi qua hành trình tẩy lông vùng bikini thế nào

 Là một giáo viên dạy bơi, tôi đã rất nhiều phen xấu hổ với các học trò vì đã vô tình lộ ra các đám lông ở vùng kín. Tôi cũng đã tìm hiểu rất nhiều cách để khắc phục cái tình trạng rậm lông như thế này nhưng chỉ được vài bữa mà thôi rồi đâu cũng lại vào đấy, mãi cho tới khi tôi vô tình biết được một cách tẩy lông vùng bikini bằng ánh sáng sinh học new IPL…

Xem thêm:


1. Một pha xấu hổ kinh hoàng từ trước đến nay


Lần gần đây nhất khiến tôi cảm thấy phải đi triệt lông ngay lập tức và bằng mọi cách để đánh bay vùng lông đó chính là vào tháng trước. Khi ấy, tôi vừa dạy xong cho một lớp bơi trước thì bỗng nhiên có một phụ huynh đã đưa con tới và xin cho con vào học bơi.

Tôi rất vui vẻ và tiếp chuyện với phụ huynh và cậu bé con kháu khỉnh chừng 5 tuổi chuẩn bị học bơi mà lúc đó tôi không hề hay biết rằng là mình đã bị lộ đáng lông mu vô cùng nhạy cảm đó. Chỉ cho đến lúc cậu nhóc kháu khỉnh 5 tuổi hồn nhiên đó bảo tôi: “Cô ơi trong quần cô dính cái gì đen đen vậy?!” tôi mới giật mình nhìn xuống, ôi trơi lúc đó tôi ước có một chiếc mền để có thể thu gọn toàn thân vào chiếc mền ấy bởi vì quá ư là xấu hổ.

Kết quả hình ảnh cho triệt lông site:trietlong.net

Ngay sau ngày cái ngày hôm đấy, tôi đã lên mạng tìm hiểu những cách có thể triệt lông vùng kín để không bao giờ phải rơi vào cái tình cảnh đó lần thứ 2 nữa.

2. Đã thử qua rất là nhiều cách để triệt lông cho vùng kín


Tôi bắt đã đầu thử tẩy lông vùng bikini của mình với các nguyên liệu tự nhiên vì cảm thấy đó chính là phương pháp khá là tiết kiệm được chi phí. Nhưng sau 1 tháng miệt mài kiên trì thực hiện,thì lông ở vùng kín vẫn rậm rạp y chang như lúc ban đầu mà thôi.

Tôi lại bắt đầu chuyển sang cách waxing và sử dụng kem tẩy lông. Với  phương pháp này tuy là hiệu quả thật nhưng thật kinh khủng khi da tôi đã bị mẩn đỏ và ngứa ngáy đau rát và có hiện tượng là bị viêm nang lông. Tôi đã sắp sửa phải bỏ cuộc bơi thì quá may mắn thay khi biết được với phương pháp tẩy lông cho vùng kín bằng ánh sáng sinh học New IPL mang lại.

3. Tẩy lông cho vùng bikini bằng công nghệ cao như sau


Tôi đã biết đến phương pháp này nhờ vào một cô bạn thân giới thiệu. Lúc đầu cũng ngài ngại vì chưa biết và chưa thử qua bao giờ nhưng sau một lần bạn tôi dẫn đi đến tận nơi, thực hiện 2 lần tôi đã thấy đỡ hơn hẳn nên tôi quyết định đăng ký cả một liệu trình luôn hjhj.


Chỉ sau khoảng 5 lần thực hiện việc tẩy lông vùng bikini bằng ánh sáng sinh học IPL thôi mà. Các đám lông vùng kín của tôi đã sạch hẳn đi. Từ khi tôi đi triệt lông đến bây giờ thì cũng hơn 1 năm rồi mà lông hoàn toàn không có một chút dấu hiệu gọi là mọc lại, tôi cảm thấy rất vui và cũng rất là tự tin hơn rất là nhiều, không còn gặp phải những tình huống “té ghế” như trên nữa. trietlong.net chúc các bạn thành công như cô giáo dạy bơi này, có thể thực hiện cách triệt lông vùng bikini một cách tối ưu nhất.

Nguồn: trietlong.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét