Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Quy trình triệt lông vĩnh viễn là như thế nào? có cần lưu ý những gì không?


Nhằm đảm bảo về an toàn và đạt chuẩn của bộ y tế thì quá trình triệt lông vĩnh viễn phải được thông qua kiểm duyệt của Bộ Y tế hoặc FDA. Các bước thực hiện việc triệt lông là như sau:

Bước 1:


Việc làm sạch làn da trước khi thực hiện việc triệt lông là rất cần thiết.

Bước 2:


Bôi một lớp gel lên vùng cần tẩy lông. Boi gel có 2 công dụng: công dụng thứ nhất là: làm cho vùng da cần triệt lông có thể hấp thự ánh sáng sinh học 1 cách tốt nhất. Công dụng thứ 2 là làm mát cho vùng cần triệt lông nhằm tránh tình trạng bỏng rát cho da.

Bước 3:


Chiếu ánh sáng IPL để triệt lông vĩnh viện, bên cạnh triệt lông thì các còn có thể tác động đến lỗ chân lông , làm cho lỗ chân lông được sẽ khít hơn, làn da được trắng sáng mịn màng.

Bước 4:


Cuối cùng các bạn có thể thoa kem dưỡng da và đã hoàn tất quá trình dưỡng da.

Xem thêm:


Câu hỏi triệt lông vĩnh viễn có cần phải lưu ý những gì hay không?


triệt lông tay giá bao nhiêu tại thẩm mỹ viện uy tín nhất 2

Để đảm bảo cho quá trình triệt lông vĩnh viễn được tốt nhất thì các bạn có thể thì nên lưu ý những điều như sau:

Trước khi tiến hành quá trình lông vĩnh viễn thì các bạn cần phải tìm hiểu địa chỉ triệt lông uy tín và được đánh giá cao trong giới chuyên môn hoặc là có thể xin thêm thông tin của 1 số bạn đã thực hiện việc triệt lông ở những nơi uy tín.

Nên tìm hiểu xem công nghệ triệt lông bằng ánh sáng New IPL là như thế nào.

Sau khi thực hiện việc triệt lông vĩnh viễn, nên chú ý tránh các tia cực tiến nhằm hạn chế sự tổn thương cho da. Nên về sinh sạch sẽ vùng da cần triệt lông vĩnh viễn theo sự chỉ dẫn của các bán

Đây là lời giải đáp của 2 câu hỏi. Nếu như các bạn còn bất cứ thắc mặc gì thì có thể gửi thư đến cho trung tâm thẩm  mỹ viện Ngọc Dung. Còn muốn được tư vấn 1 cách tốt nhất thì các bạn có thể gọi vào số hotline 18006377

Bạn đang xem chủ đề: Quy trình triệt lông vĩnh viễn là như thế nào? có cần lưu ý những gì không?

Nguồn : trietlong.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét