Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Chia sẻ bí quyết tẩy lông mặt hiệu quả cho chị em

Lông mặt tuy là không rậm, dày và cứng như ở các vùng khác nhưng vẫn sẽ khiến cho bạn e ngại và mất đi tự tin trong cuộc sống. Hãy loại bỏ đi những lo lắng ở trên bằng những cách tẩy lông mặt hiệu quả cực hay dưới đây để nhanh chóng giúp bạn có được làn da mịn màng, trắng sáng.

Xem thêm :




1. Triệt lông mặt với những nguyên liệu thiên nhiên

Một số phương pháp tẩy lông mặt hiện được mọi người ưa chuộng chính là việc sử dụng các loại mặt nạ làm từ nguyên liệu thiên nhiên như là cà chua, nghệ hay mật ong,…. Cách tẩy lông mặt bằng mặt nạ tự nhiên này hiện rất an toàn cho da, đơn giản, dễ thực hiện. Bên cạnh đó, thì ngoài công dụng triệt lông mặt, chúng còn sẽ giúp cho làn da của bạn mịn màng, trắng sáng.

→ Mặt nạ tẩy lông từ cà chua:

Cách thực hiện: Đầu tiên bạn phải lau sạch mặt, bổ đôi quả cà chua ra và chà đều lên mặt liên tục trong vòng 5 phút rồi rửa lại mặt bằng nước sạch. Bạn cũng nên dùng cách tẩy lông mặt này 3 lần 1 tuần đến khi hết lông trên mặt nhé.

→ Mặt nạ tẩy lông bằng nghệ tươi hoặc bột nghệ:

Cách thực hiện: Bạn đắp bột nghệ đã ngâm nước lên những vùng da mặt mà lông mọc nhiều trong vài phút, sau khi nghệ đã khô, hãy dùng miếng vải thấm nước ấm lau đi thật nhẹ nhàng; cách này rất hưu hiệu trong việc giúp loại bỏ vùng lông không cần thiết mọc trên mặt.



→ Mặt nạ tẩy lông bằng trứng gà trộn với bột ngô:

Cách thực hiện: Hãy trộn hỗn hợp lòng trắng trứng, đường và bột ngô lại với nhau, đánh thật đều đến khi hỗn hợp sền sệt. Đắp hỗn hợp này lên những vùng da mặt mà lông mọc nhiều, khi đã khô thì bạn bóc bỏ lớp mặt nạ; lúc này lông cũng sẽ được loại bỏ.

2. Tẩy lông mặt bằng việc sử dụng kem tẩy lông

Kem tẩy lông cũng chính là một cách tẩy lông mặt được rất nhiều chị em phụ nữ sử dụng để giúp tẩy lông mặt. Phương pháp này sẽ đem lại hiệu quả trong một khoảng thời gian nhất định. Nhưng với việc sử dụng kem tẩy lông này cũng có nguy cơ gây ra dị ứng, ngứa da thậm chí sẽ làm bong tróc da mặt nên bạn cần phải lựa chọn cẩn thận.

3. Cách tẩy lông mặt hiệu quả bằng việc sử dụng dao cạo

Cạo lông mặt chính là cách nhanh chóng và đơn giản nhất để giúp bạn có thể loại bỏ toàn bộ lông mặt cũng như tẩy ria mép, giúp cho làn da mịn màng, trang điểm dễ dàng hơn. Tuy nhiên, nếu như bạn cạo không đúng cách, hay tùy tiện có thể sẽ làm cho da dễ bị tổn thương. Lông có thể mọc lại nhiều lần hơn, dày hơn, cứng hơn và đen hơn ban đầu.

4. Cách tẩy lông mặt hiệu quả nhất bằng áp dụng công nghệ IPL

Nhằm khắc phục tất cả các khuyết điểm của các phương pháp tẩy lông về mặt truyền thống, công nghệ IPL tại Ngọc Dung chính là công nghệ tẩy lông vĩnh viễn tiên tiến nhất hiện nay cho đến thời điểm này. Đây là một cách làm lông mặt sẽ không mọc nữa, đem lại hiệu quả tẩy lông triệt để, không gây xâm lấn, không gây tổn thương cho da và đảm bảo được độ an toàn tuyệt đối.

Với những khả năng phát ra nguồn năng lượng tác động avf chính xác vào gốc nang lông cần tiêu diệt, sẽ khiến lông yếu dần đi và rụng một cách tự nhiên. Chỉ sau khi bạn thực hiện một liệu trình từ 6 – 8 lần điều trị, toàn bộ những vùng lông mặt của bạn cũng sẽ trở nên ngắn, mảnh và nhạt màu, giống như là một lớp tơ để bảo vệ da và lỗ chân lông. Không những là vậy, các vùng da điều trị còn trở nên mịn màng và giúp trắng sáng hơn đồng thời loại sẽ bỏ hoàn toàn tình trạng viêm nang lông. Xem them tại website

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét