Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Cách giúp bạn tiết kiệm với mẹo triệt lông chân tại nhà

Những đám lông vô cùng chân rậm rạp, tối màu sẽ khiến các bạn gái không còn tự tin khi diện những chiếc váy ngắn nữ tính hay điệu đà. Hiện nay có rất nhiều cách để triệt lông chân như: dùng thuốc tẩy,  hoặc đi thẩm mĩ viện, các mẹo tại nhà…Nhưng không hẳn là ai cũng có điều kiện và nhiều thời gian để làm việc đó. Dưới đây sẽ là một vài mẹo nhỏ vừa hiệu quả lại và vừa tiết kiệm cho chị em!

Bài viết liên quan:




Cách 1: Rất dễ làm và rất dễ thực hiện đó chính là dùng dao cạo lông từ 1 đến 2 lần/tuần.

Cách 2: Dùng nhữung hỗn hợp đậu nành và bột nghệ để nhằm triệt lông chân. Trộn đều 2 nguyên liệu trên lại vào nhau sau đó thì chà xát vào chân khoảng 15-20 phút, rồi rửa sạch lại với nước sạch. Cách làm này không chỉ sẽ giúp loại bỏ đi lông chân mà còn làm da trở nên trắng sáng hơn.

Cách 3: Cách tẩy lông chân tại nhà bằng chính kem đánh răng

Hãy áp dụng biện pháp tẩy lông tại nhà bằng kem đánh răng này hàng ngày và làm theo các bước như sau bạn nhé: đầu tiên thoa kem đánh răng vào khu vực nhiều lông rồi sau đó dùng tay chà vào da khoảng 1 lúc là bạn đã có thể giảm số lông chân rồi.

Cách 4: Dùng chanh trộn với mật ong

Trong chanh có tính axit mạnh vì vậy mà chanh sẽ giúp tẩy và làm trắng rất tốt. Bạn nên trộn đều chanh và mật ong rồi thoa lên chân trong khoảng 15 phút, sau đó thì bạn rửa sạch với nước lạnh vậy là bạn đã triệt lông chân rất hiệu quả và đã tiết kiệm rồi.



Cách 5: Dùng xà phòng tắm và kết hợp với đá mài hoặc đá bọt

Khi tắm với xà phòng tắm thì bạn hãy dùng đá mài chà vào da mỗi ngày. Với những cách này có thể hơi mất thời gian nhiều một chút và làm cho da bạn rát nhưng nếu bạn sự kiên nhẫn của bạn thì cách triệt lông này cũng khá hiệu quả đấy nhé ( hãy chăm chỉ thực hiện đều đặn để có kết quả tốt nhất ).

Những cách tẩy lông trên sẽ giúp bạn tiết kiệm một phần nào chi phí nhưng cũng không giúp bạn loại bỏ vĩnh viễn những sợi lông cứng đầu này. Hiện nay với công nghệ ánh sáng hiện đại như IPL sẽ nhanh chóng giúp cho bạn loại bỏ lông triệt để, không đau và cũng không ảnh hưởng tới làn da. Để biết được thêm thông tin về dịch vụ này, bạn có thể tham khảo ngay tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét