Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Cách dùng cám gạo tại nhà cực kỳ đơn giản điều trị viêm nang lông

Vào mùa đông chính là khoảng thời gian mà chân lông dễ bị bít bởi các tế bào chết hoặc da sần nên gặp tổn thương khi triệt lông và hình thành bệnh viêm chân lông. Để chữa viêm chân lông tại nhà bạn có thể sử dụng cám gạo theo các cách dưới đây. Cách để chữa viêm lỗ chân lông bằng cám gạo tại nhà cực đơn giản nhé.

Ngoài những việc cần chú ý tẩy lông an toàn, bạn cũng cần phải chú ý tẩy tế bào chết thường xuyên hơn để giúp việc ngăn ngừa viêm chân lông với các biểu hiện như là xuất hiện lên các đốm sần sùi ở chân lông, đôi khi chỉ là mụn mủ, sợi lông mọc ngược trở lại,…

Nếu như bạn mắc phải các tình trạng này, bạn cũng có thể sử dụng bột cám gạo để giúp chữa trị theo 2 cách trị viêm lỗ chân lông bằng cám gạo như sau:

Xem thêm:

http://trietlong.net/cach-triet-long-chan-hieu-qua/

http://trietlong.net/cach-triet-long-tay-hieu-qua/

Tuyệt chiêu sẽ giúp bạn chữa viêm nang lông khi mùa đông

Chữa viêm chân lông bằng cách sử dụng bột cám gạo

Cách 1:

Chuẩn bị: 1 bịch bột cám gạo, 1 quả chanh, sữa tươi

Thực hiện:

Bạn trộn cám gạo cũng với sữa tươi và 1 ít nước chanh, thêm 1 chút nước thành hỗn hợp dạng sệt. Sau khi đã tắm xong, bạn xoa hỗn hợp đều lên da, massage toàn thân thật nhẹ trong khoảng 15 phút rồi bạn tắm sạch lại bằng nước ấm

Cách 2:

Chuẩn bị: bột cám gạo, dầu olive và vải sạch



Thực hiện:

Sau khi bạn tắm thật sạch, rồi đổ cám gạo vào vải sạch, sau đó trộn đều cùng 1 ít dầu olive. Buộc chặt và ngâm túi cám vào trong nước, sau đó bạn nhẹ nhàng dùng túi cám chà thật nhẹ nên vùng da bị viêm chân lông, bạn vừa chà vừa bóp nhẹ để cho nước cám chảy ra. Thực hiện liên tục trong khoảng 15 -20 phút rồi tắm lại với nước.

Để chữa được bệnh viêm chân lông bạn cũng có thể mua các loại cám gạo có sẵn dùng để làm đẹp. Cám gạo cũng sẽ giúp cho việc chữa viêm chân lông nhanh chóng và làm se khít lỗ chân lông. Ngoài ra bạn cũng nên chú ý rằng việc tẩy tế bào chết và triệt lông an toàn thường xuyên để không bị viêm chân lông nhé.

Viêm nang lông thường là do cách triệt lông không đúng của bạn, vì vậy bạn hãy tìm kiếm các phương pháp triệt lông an toàn như là sử dụng công nghệ cao – ánh sáng IPL để tẩy lông vĩnh viễn và ngăn ngừa các bênh về viêm nang lông. Tham khảo chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét